Nhiều năm chạy chữa vô sinh, vợ chồng hạnh phúc khi sinh bốn

08/02/2017 21:36 GMT+7

Sau nhiều năm chạy chữa vô sinh, cặp vợ chồng vỡ òa hạnh phúc khi đón những thiên thần đầu đời với ca sinh bốn của người vợ.

Đó là câu chuyện của cặp vợ chồng đến từ thị trấn Mooresville, bang North Carolina (Mỹ). Theo Wish TV, cô Natasha cùng chồng là Miles Collett cưới nhau cách đây hơn 6 năm nhưng không có em bé. Suốt nhiều năm qua, vợ chồng cô Natasha đã chạy chữa khắp nơi với hi vọng sớm có em bé vì cho rằng bị vô sinh, hiếm muộn.
Tuy nhiên, điều may mắn đã gõ cửa vợ chồng họ khi cô Natasha phát hiện mang bầu. Đáng nói hơn, lần mang bầu đầu tiên của cô không phải là một mà bốn em bé.
“Chúng tôi đã hi vọng rằng chúng tôi sẽ có em bé song sinh nhưng thật không ngờ lại có tới 4”, ông bố Miles Collett không giấu được niềm vui và chia sẻ.
Bản thân cô Natasha cũng đã vô cùng ngạc nhiên sau khi siêu âm và bác sĩ cho biết cô đang mang thai bốn. Cô cho rằng đây là điều kỳ diệu, là phước lành mà Thiên Chúa ban tặng.
Ngày 5.2 vừa qua, sau bao nhiêu năm chờ đợi vợ chồng Miles và Natasha đã vỡ òa hạnh phúc khi bốn em bé đã chào đời khỏe mạnh.
“Không có từ nào để diễn tả cảm xúc vào thời điểm đó, đặc biệt, đó là niềm hạnh phúc sau nhiều năm trời cố gắng và hi vọng. Tôi đã luôn mong muốn có một đứa con. Tôi yêu trẻ con vô cùng. Và bây giờ, tôi biết rằng chúng đã đến bên tôi”, cô Natasha bày tỏ.
Cũng theo chia sẻ của cô, ca sinh bốn của cô gồm một bé trai và ba bé gái. Em bé đầu tiên lọt lòng mẹ cũng là bé nặng nhất trong bốn anh chị em là một bé trai, được đặt tên là Liam. Ba bé gái còn lại lần lượt chào đời với tên gọi Harper, Willow, Rowan.
Để có bầu em bé, cô Natasha trải qua ba đợt thụ tinh ống nghiệm nhằm tăng cơ hội thụ thai. Trong trường hợp của cô Natasha, các bác sĩ cho rằng có thể cô đã mang bầu trước khi thụ tinh hoặc có thể đã hình thành bốn thai nhi ở các thời điểm khác nhau.
Quỹ trực tuyến Go Fund Me đã thiết lập lời kêu gọi để giúp đỡ gia đình cô Natasha trong quá trình nuôi con nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.