Sôi nổi mùa giảm giá cuối năm

14/12/2013 11:03 GMT+7

Dịp cuối năm, các cửa hàng, siêu thị tại Đà Nẵng đua nhau mở nhiều chương trình giảm giá phong phú phục vụ người tiêu dùng.

 Sôi nổi mùa giảm giá cuối năm
Xếp hàng để mua hàng giảm giá - Ảnh: Ngọc Đức

Trên nhiều đường phố Đà Nẵng, rất nhiều cửa hàng quần áo, điện máy...treo bảng khuyến mãi, giảm giá “khủng” với mức từ 20-50% các mặt hàng. Tất cả đều thu hút đông đảo người tiêu dùng đến mua sắm cuối năm. Theo nhiều người, sở dĩ mùa giảm giá bắt đầu trong tháng 12, bởi đây là thời điểm mà những hộ buôn bán rất cần nguồn tiền lớn để nhập hàng về bán hàng phục vụ Noel, Tết dương lịch, Tết âm lịch, nên hầu hết đều thanh lý hàng tồn, nên mức giảm giá thậm chí còn thấp hơn giá nhập. Chị Lê Thị Thanh Thúy (trú Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) chia sẻ, dịp này chị luôn mua được rất nhiều mặt hàng chất lượng tốt, giá rẻ cho cả gia đình. “Mình vốn không chạy theo mốt nên chỉ cần mua hàng phù hợp, chất lượng là được rồi, nên rất thích thú với mùa giảm giá này!” chị Thúy hào hứng.  

Cũng nhằm mục đích kích cầu mua sắm, các siêu thị Big C, Co.op-mart, Metro, Lotte... triển khai nhiều chương trình mua sắm giá rẻ chào mừng Giáng sinh, năm mới, với nhiều mặt hàng giảm giá cao. Cụ thể Big C từ nay đến 25.12, giảm giá 3.000 mặt hàng với mức từ 5-45%; Co.op-mart từ nay đến 24.12 với 200 mặt hàng trang trí Giáng sinh cùng hàng trăm mặt hàng gia dụng giảm giá 40%. Siêu thị Nguyễn Kim cũng tổ chức chương trình bán hàng giảm giá lên đến 50%.

Cùng với nhiều chương trình phong phú, trong tháng 12, Sở Công thương, Sở Văn hóa-Thể thao-Du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến thương mại Đà Nẵng đã phối hợp cùng nhau phát động chương trình Tháng bán hàng khuyến mãi và kích cầu du lịch. 110 doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thương mại cũng đã thực hiện 157 chương trình khuyến mãi phục vụ cho người dân và du khách đến Đà Nẵng dịp này. “Bước đầu chương trình Tháng bán hàng khuyến mãi đã thu hút được nhiều thành công ban đầu. Thông qua nhiều doanh nghiệp tham gia chương trình, từ đầu tháng 12 đến nay, sức mua của người dân đã tăng lên rất nhiều! Điều đó cho thấy, sự hiệu quả của chương trình này!” ông Lữ Bằng, Phó giám đốc Sở Công thương nói về kết quả ban đầu của chương trình Tháng bán hàng khuyến mãi và kích cầu du lịch năm 2013.

Diệu Hiền

>> 1.700 mặt hàng giảm giá đến 50%
>> Hàng ngàn mặt hàng giảm giá
>> Bán hàng giảm giá phục vụ công nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.