Nhờ cảnh sát chặn xe để thực hiện màn cầu hôn bất ngờ

04/08/2016 12:03 GMT+7

Ba cảnh sát ở thành phố New York đã dàn dựng một vụ chặn xe để giúp một anh chàng thực hiện màn cầu hôn bất ngờ với bạn gái.

Theo New York Post, hôm 27.7, Yehuda Coriat, 22 tuổi, đang chở bạn gái Sorah Oppen, 20 tuổi ở quận Queens thuộc ngoại ô thành phố New York (Mỹ) thì bất ngờ bị ba cảnh sát ra tín hiệu yêu cầu dừng xe.
Họ cáo buộc Coriat tàng trữ ma túy và vũ khí trên xe. Họ còn thẩm vấn Oppen về bạn trai trước khi yêu cầu cô ra khỏi xe và mở thùng sau của xe để khám xét. Oppen hết sức hoang mang và lo sợ vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra với bạn trai của mình.
Nhưng khi cô vừa mở thùng xe thì những quả bóng bên trong bất ngờ bay lên, còn Coriat cầm bó hoa và quỳ xuống nói lời cầu hôn. Tất nhiên, Oppen đã vui vẻ chấp nhận lời cầu hôn trong tiếng vỗ tay của các cảnh sát.
Các cảnh sát dừng xe của Coriat Ảnh cắt từ Youtube
Oppen cho biết Yoel Tyrnauer, một người bạn của Coriat, đã sắp xếp kịch bản cầu hôn này. Tyrnauer là thành viên của một đội tuần tra tự quản ở địa phương. Anh đã nhờ cảnh sát dàn dựng vụ chặn xe này để giúp Coriat thực hiện màn cầu hôn ấn tượng trên.
Cặp đôi Coriat và Oppen cùng ba cảnh sát đã hỗ trợ màn cầu hôn Ảnh: Jpupdates
Tuy nhiên, hành động nhiệt tình hỗ trợ của ba cảnh sát đang bị Sở cảnh sát New York điều tra vì lúc đó, họ đang trong giờ làm việc. Người phát ngôn Sở cảnh sát New York cho biết cả ba có thể sẽ bị kỷ luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.