Những câu nói hay về sự vươn lên trong cuộc sống

19/10/2015 14:58 GMT+7

(TNO) Những người thành công như Angelina Jolie hay Oprah Winfrey, xem khó khăn như một bàn đạp để vươn đến thành công, theo Time .

(TNO) Những người thành công như Angelina Jolie hay Oprah Winfrey, xem khó khăn như một bàn đạp để vươn đến thành công, theo Time.

“Nỗi đau và sự chịu đựng là chìa khóa cho mọi cánh của để bước vào con đường của cuộc sống thật sự” - Angelina Jolie - Ảnh: AFP
1. Bạn phải làm những việc mà bạn nghĩ bạn không thể làm, Eleanor Roosevelt, cố Đệ nhất Phu nhân Mỹ.
2. Tôi luôn tin rằng mỗi người trong chúng ta đều có một tiếng nói từ sâu bên trong, nó độc nhất như thể dấu vân tay - và cách tốt nhất để vươn đến thành công là khám phá những gì bạn thực sự yêu thích, làm việc chăm chỉ vì nó và để cho nguồn năng lượng trong vũ trụ dẫn dắt bạn, Nữ hoàng truyền hình Mỹ, Oprah Winfrey.
3. Không có nỗi đau, sẽ không có sự chịu đựng, không có sự chịu đựng, chúng ta sẽ không bao giờ học được từ những sai lầm. Nỗi đau và sự chịu đựng là chìa khóa cho mọi cánh cửa để bước vào con đường của cuộc sống thật sự, ngôi sao Holywood, Angelina Jolie
4. Nếu bạn không thích điều gì, hãy thay đổi nó. Nếu bạn không thể thay đổi nó, thay đổi chính thái độ của bạn, nhà văn người Mỹ gốc Phi, Maya Angelou.
5. Tất cả chúng ta đều cần mọi người cho nhận xét, ý kiến. Đó là cách ta cải thiện và tiến bộ, tỉ phú Bill Gates.
6. Thất bại không phải đối lập với thành công, thất bại là một phần của thành công,  nữ doanh nhân Mỹ, Arianna Huffington.
7. Chúng ta cần làm việc tốt hơn để nâng tầm bản thân hơn mức chúng ta mong đợi, Đệ nhất phu nhân Mỹ, Michelle Obama.
8. Bạn có dám tự đánh giá thấp tài năng của mình không?, nữ hoàng “bất động sản” Mỹ, Barbara Corcoran.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.