Những loại cây thu hút tài lộc

12/02/2017 21:02 GMT+7

Mỗi con giáp tương ứng với một số loại cây trồng phù hợp giúp gia chủ vượng tài, may mắn về tài chính. Đầu năm, gia chủ nên tìm một số cây trồng trong nhà để thêm niềm tin vào sự thịnh vượng, vững về tài khí.

Đối với người tuổi Tý, nên trồng một chậu cây kim tiền trong nhà để tăng cơ may, mạnh dạn đầu tư để nắm lấy cơ hội trước mắt.
Cây mang lại tiền tài cho người tuổi Sửu là phong lộc hoa. Dẫu chăm chỉ chịu khó làm ăn nhưng do tính tình thật thà, thẳng thắn đôi lúc bảo thủ nên tiền bạc không có nhiều. Trong nhà người tuổi Sửu nên trồng một chậu cây phong lộc hoa.
Tuổi Dần dám đương đầu với nguy hiểm, biết cách kiếm tiền, nhưng những người này không quá coi trọng kết quả, chỉ thích quá trình tìm kiếm ra nó. Nhà của người tuổi Dần nên trồng cây ngũ gia bì trong phòng khách để giữ sự ổn định, phát triển thuận lợi, đồng thời củng cố và giữ tiền bạc cho gia chủ.
Gia chủ tuổi Mão nên trồng một chậu trúc phú quý hay còn gọi là cây phát lộc đặt phía trên tủ lạnh để giúp tài vận được thịnh vượng, kiếm tiền nhanh và nhiều hơn. Người tuổi Thìn đường tài vận rất tốt, nhưng thường có kẻ xấu cản đường nên cần hóa giải bằng cách trồng xương rồng ở hướng tây bắc của phòng khách hoặc đặt chậu vạn niên thanh ở hướng đông nam mong tài lộc đến.
Những loại  cây thu hút tài lộc 1
Những loại  cây thu hút tài lộc 2
Ảnh: Shutterstock
Người tuổi Tỵ dù có đường tài vận tốt nhưng không biết nắm bắt, dễ bỏ qua cơ hội kiếm tiền. Do đó, trong nhà của người này nên trồng chậu cây đồng tiền đặt trước bệ cửa sổ để tăng năng lực phân tích cá nhân.
Tài vận của người tuổi Ngọ rất tốt, biết cách kiếm tiền nhưng do khá tham lam, đầu tư mạo hiểm nên cũng gây cho chính chủ không ít lần khó khăn tổn thất. Chủ nhà tuổi Ngọ nên trồng thêm vài chậu trầu bà để giúp tài vận của họ tập trung tại một mối.
Tuổi Mùi không quan trọng tiền tài, ít tham vọng nên trong nhà có thể trồng thêm chậu lan quân tử phía bên phải bức tường đối diện sofa, để có quý nhân phù trợ cho gia chủ.
Tuổi Thân hợp với cây tùng bồng lai đặt trong phòng đọc sách , giúp giữ cho gia chủ đỡ tán tài, kiếm được tiền và giữ được tiền.
Tuổi Dậu hợp với cây sen đá. Người tuổi Dậu kiếm được tiền nhưng cũng bị tổn hao tiền tài. Trồng chậu sen đá ở phòng khách giúp họ kiếm nhiều tiền và giữ được của.
Người tuổi Tuất có đường tài vận khá ổn định nhưng không biết cách quản lý, không nắm bắt được cơ hội nên khó phát tài. Nên đặt trong phòng khách một chậu kim ngân để giúp gia chủ tuổi Tuất tích lũy. Với người tuổi Hợi, loại cây vượng tài là nhất mạt hương.
Góc chia sẻ
Không chỉ trẩy lộc xuân, vào thời điểm sang mùa, các gia đình thường mua cây mới về trồng trong nhà cầu mong cho một năm mới sung túc, đủ đầy và phát triển tựa như những lộc non của cây. Mỗi con giáp sẽ ứng với một số loại cây nhất định hỗ trợ gia chủ về mặt tiền tài, con đường tài vận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.