Những món đồ bà mẹ nên sắm khi nhà có em bé

13/03/2016 14:01 GMT+7

Những sản phẩm 2 trong 1 dưới đây vừa tiện dụng vừa giúp tiết kiệm không gian đáng kể cho những căn nhà có diện tích khiêm tốn mà lại có thành viên nhí.

Những sản phẩm 2 trong 1 dưới đây vừa tiện dụng vừa giúp tiết kiệm không gian đáng kể cho những căn nhà có diện tích khiêm tốn mà lại có thành viên nhí.

Ghế ăn hay giường cũi?
Đây là sản phẩm tích hợp cả hai chức năng, dùng cho bé từ sơ sinh đến lúc 3 tuổi, được làm từ chất liệu nhựa nên khá nhẹ và tiện dụng. Lúc bé còn nhỏ thì mẹ có thể bật ra như một chiếc cũi cho bé nằm rồi đu đưa ru bé ngủ.
Khi bé bước vào giai đoạn ăn dặm thì đây là chiếc ghế ngồi lý tưởng cho bé. Sản phẩm của Hãng Brevi (Ý). Chân ghế chống trượt tối đa. Ghế có dây an toàn và có thể gắn đồ chơi. Sản phẩm có thể xếp gọn và mang đi xa trong những chuyến du lịch. Giá bán 5,1 triệu đồng/cái.
Nôi hay cũi?
Khi nhà có em bé 1
Lúc bé ở độ tuổi sơ sinh thì đây là chiếc nôi được thiết kế thông minh, có thể tháo lắp dễ dàng, có 4 móc cặp vào thành cũi. Nôi được trang bị màn chống muỗi, gián. Khi bé được 3 tháng, các bà mẹ có thể tháo nôi ra và sử dụng cũi. Cũng giống như nôi, cũi cũng được trang bị bộ màn trùm bao trọn chiếc cũi giúp bé tránh được các loại côn trùng gây hại.
Ngoài ra, cũi còn được trang bị cả ngăn để các vật dụng như tã, bỉm... bên dưới. Cửa mở được thiết kế ngang, có 2 thanh đỡ nhằm nâng cánh ngang lên, thuận lợi cho các bà mẹ khi thay tã bỉm hay làm vệ sinh cho bé. Các mẹ có thể đặt các đồ dùng cần thiết ở cánh ngang khi làm vệ sinh cho bé. Cũi có bốn bánh xe, dễ dàng di chuyển. Sản phẩm mang thương hiệu Goldcat có giá bán 2,250 triệu đồng/cái.
Màn, đệm kết hợp
Khi nhà có em bé 3
Sản phẩm kết hợp trọn bộ này do các doanh nghiệp VN sản xuất mang đến cho trẻ nhỏ một giấc ngủ ngon. Phần màn được thiết kế có khung và màn khá nhẹ, tự động căng màn khi mở khung. Màn được thiết kế dính liền với vải lót bên dưới nên không lo trẻ sẽ lăn ra hay đưa tay chân ra ngoài. Cửa màn khá rộng rãi, chỉ cần lật nhẹ lên phía trên là mẹ có thể đặt bé vào trong.
Phía dưới là lớp đệm nằm bọc vải êm ái và có cả chiếc gối mềm thích hợp cho trẻ nhỏ. Kích thước nệm là 120 x 60 cm, độ cao của màn che là 50 cm. Trọng lượng sản phẩm chỉ khoảng 0,5 kg và dễ xếp gọn nên rất tiện mang theo những chuyến du lịch dã ngoại. Giá bán: khoảng 250.000 - 300.000 đồng/cái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.