Những siêu du thuyền đình đám tại Cannes

11/10/2015 07:05 GMT+7

Thành phố Cannes của nước Pháp không chỉ nổi tiếng với liên hoan phim quốc tế, mà còn được giới mê du thuyền biết đến là nơi hằng năm diễn ra cuộc hội tụ những mẫu du thuyền sang trọng, hiện đại bậc nhất.

Thành phố Cannes của nước Pháp không chỉ nổi tiếng với liên hoan phim quốc tế, mà còn được giới mê du thuyền biết đến là nơi hằng năm diễn ra cuộc hội tụ những mẫu du thuyền sang trọng, hiện đại bậc nhất.

Amer-94 - Ảnh: RRAmer-94 - Ảnh: RR
Suốt nhiều năm qua, cuộc hội tụ đó chính là sự kiện Cannes Yachting Festival diễn ra vào định kỳ vào tháng 9. Về Cannes Yachting Festival vừa qua, tạp chí Robb Report ngày 9.10 đã bình chọn các mẫu du thuyền đẹp nhất tại sự kiện này.
Benetti Vivace 125

Đây là model thứ hai của serie sản phẩm Fast Class Displacement của Hãng du thuyền Benetti (Ý). Được trang bị động cơ đẩy thế hệ mới cho tốc độ tối đa 22 hải lý/giờ, ở vận tốc 12 hải lý/giờ, Vivace 125 có tầm hoạt động khoảng 1.250 hải lý. Tàu dài 38 m và được chia làm 3 khoang với đầy đủ các tiện ích cần thiết, thậm chí có cả bể sục nước nóng ở khoang trên, cùng phòng tập gym và nhiều trang bị sang trọng khác.
Princess 35M
Princess 35M là mẫu du thuyền độc đáo với điểm nhấn ấn tượng là phần cửa sổ kính cực lớn đem đến không gian thoáng đãng cho phần bên trong. Phòng ăn của
du thuyền này được trang trí sang trọng, với bàn ăn rộng rãi. Bên cạnh đó, tàu còn có khu vực giải trí ngoài trời cũng rất rộng. Chính vì thế, Princess 35M như một không gian nghỉ dưỡng thu nhỏ, di động trên biển.
Custom Line 108
Điểm nổi bật của dòng Custom Line 108 chính là sự thiết kế không gian được cho là đầy thông minh và sáng tạo. Tương tự dòng Princess M35, Custom Line 108 cũng có những mảng kính lớn để tạo sự hòa quyện giữa không gian bên trong du thuyền với ngoài trời. Nhờ đó, khi mở cửa kính, chiếc du thuyền như một không gian phiêu bồng trên biển.
Monte Carlo 105
Từng được nhận giải thưởng Most Innovative Yacht Trophy, Monte Carlo 105 được chế tạo trong 6 tháng, tập trung vào việc tạo ra một không gian sống sang trọng di động trên biển cho một gia đình. Vì thế, trên tàu có một phòng ngủ cực rộng với nhiều trang thiết bị đẳng cấp.
Amer 94
Bên cạnh thiết kế đẹp, du thuyền Amer 94 còn được đánh giá cao bởi sử dụng động cơ thế hệ mới tiết kiệm đến 1/3 lượng nhiên liệu so với các mẫu du thuyền cùng loại. Đặc biệt, Amer 94 có thể đạt vận tốc đến 30 hải lý/giờ. Một ưu điểm nổi bật khác chính là khả năng giảm thiểu tiếng ồn của model này.
Cantiere Delle Marche Nauta Air 90

Dòng tàu Nauta Air 90 này có thiết kế thân tàu rất cổ điển, được cho là phù hợp với những kiến trúc sư muốn khám phá đại dương. Vẫn theo phong cách cổ điển, các không gian trên tàu đều được thiết kế chân phương, nội thất cũng được làm từ những chất liệu đơn giản, tất nhiên vẫn rất sang trọng.
Riva 76 Perseo
Đây là một biểu tượng cho phong cách thiết kế tàu hiện đại, theo nguyên lý khí động học. Tàu còn thể hiện điểm nhấn ấn tượng với phần cửa sổ được cách điệu bằng kính đen. Dù không dài, Riva 76 Perseo vẫn đủ không gian rộng rãi cho nhóm người muốn du ngoạn trên biển, có cả khu vực giải trí ngoài trời.
Galeon 500 Fly

Với kích thước khiêm tốn chỉ khoảng 15 m, Galeon 500 Fly là biểu tượng cho dòng du thuyền cỡ nhỏ có phong cách thiết kế hiện đại. Mặc dù kích thước khiêm tốn, nhưng mẫu tàu này vẫn được thiết kế với đầy đủ các tiện ích cần thiết cho một chiếc du thuyền hạng sang.
Fjord 48 Open
Đây có thể xem là một trong những du thuyền có thiết kế độc đáo nhất không chỉ riêng tại Cannes mà thậm chí của ngành du thuyền. Một thiết kế “vị lai” đậm chất mạnh mẽ, dũng mãnh. Đúng như thiết kế vẻ bề ngoài, tàu được trang bị động cơ đủ sức đạt tốc độ tối đa lên đến 40 hải lý/giờ.
De Antonio Yachts D43

Đây là đại diện nổi bật khác cho xu hướng thiết kế hiện đại, De Antonio Yachts D43 mang phong cách lập thể ấn tượng. Bên trong, tàu có một không gian rộng được thiết kế chân phương, tối giản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.