Những xì căng đan tình dục bi hài ở Mỹ - Kỳ 3: Trong thiên đường tình dục Nam Mỹ

14/04/2015 06:00 GMT+7

(TNO) Cả 'tiệc sex' của cảnh sát chống ma túy Mỹ và vụ xì căng đan mại dâm của mấy ông mật vụ Mỹ đều diễn ra ở một địa chỉ. Tại sao lại là Colombia?

(TNO) Cả 'tiệc sex' của cảnh sát chống ma túy Mỹ và vụ xì căng đan mại dâm của mấy ông mật vụ Mỹ đều diễn ra ở một địa chỉ. Tại sao lại là Colombia?

>> Những xì căng đan tình dục bi hài ở Mỹ - Kỳ 1: Bữa 'tiệc sex' liên tu bất tận
>> Những xì căng đan tình dục bi hài ở Mỹ - Kỳ 2: Khi nhân viên mật vụ Mỹ đi 'bẻ hoa' ở nước ngoài

Colombia rực rỡ có sức hút mãnh liệt với du khách - Ảnh: Shutterstock
Nở rộ du lịch tình dục
Mại dâm được xem là hợp pháp hay ít ra là được làm lơ cho qua ở nhiều nước châu Mỹ Latinh. Nhưng nổi trội hơn cả vẫn là Colombia, đất nước được mệnh danh là Thái Lan của Mỹ Latinh hoặc Las Vegas của Nam Mỹ.
Luật lệ lỏng lẻo và nguồn cung gái đẹp bất tận khiến Colombia hái bộn tiền từ “công nghệ du lịch tình dục”.
Ở những thành phố du lịch, nhất là những thành phố biển như Cartagena (nơi nhân viên mật vụ bảo vệ an ninh cho ông Obama rước gái mại dâm về khách sạn), các hộp đêm bạt ngàn hoạt động cực kỳ nhộn nhịp, vừa có múa khỏa thân vừa thực hiện luôn chức năng kép: nhà thổ.
Cùng với đất nước của các hoa hậu Venezuela láng giềng, người Colombia cũng rất chuộng mốt nâng ngực, bơm mông, căng môi…, càng góp phần cho kỹ nghệ du lịch tình dục ở đây.
Thế nên hầu như ai đến Cartagena hay Barranquilla sôi động, dù là đi du lịch, công tác hay làm ăn, đều chí ít cũng lướt qua các khu đèn đỏ công khai, được sắp xếp rất thuận tiện cho “người tiêu dùng” và luôn có liên hệ chặt chẽ với các khách sạn.
Hương vị Nam Mỹ khó quên
Hẳn cũng như nhiều quý ông khác, nhân viên chống ma túy và nhân viên mật vụ Mỹ cũng muốn nếm tí hương vị Nam Mỹ, tranh thủ lúc xa vợ, xa người yêu.
Gái mại dâm không bao giờ thiếu ở Colombia - Ảnh: Reuters
Nhưng giữa lúc máu nóng chảy rạo rực trong người, những người đàn ông chuyên nghiệp nhất lại quên đi vài yếu tố cơ bản nhất.
Thứ nhất, ai cũng biết Colombia là cứ địa của các tổ chức buôn lậu ma túy, là nguồn cung cocaine số 1 đổ vào Mỹ. Cũng giống bất kỳ nơi nào khác trên thế giới này, các băng đảng buôn lậu ma túy ở Colombia rửa tiền thông qua các nhà thổ.
Mà chính phủ Mỹ và các băng đảng ma túy Colombia thì có lắm “ân oán” với nhau. Lấy một ví dụ năm 1993, lực lượng Mỹ đã giúp truy quét và tiêu diệt Pablo Escobar, lúc đó là trùm phân phối cocaine của cả thế giới. Hẳn gia đình đông đúc và những tay chân trong thế giới ngầm rộng lớn mà Escobar từng đặt chân rết đều có trí nhớ rất tốt, ít ra là trong phi vụ kể trên.
Ấy vậy mà mấy ông nhân viên chống ma túy Mỹ còn được cả các băng đảng ma túy “tài trợ” để tổ chức tiệc sex với gái mại dâm Colombia, theo như báo cáo của Bộ Tư pháp Mỹ. Riêng nhân viên mật vụ Mỹ lo an ninh cho tổng thống thì rước một lúc 20 cô gái mại dâm về khách sạn. Ngoài ra, mỹ nhân kế chẳng phải là chuyện độc quyền của thời chiến tranh lạnh mà vẫn diễn ra nhan nhãn ở mọi thời đại.
Nhân viên mật vụ luôn vây quanh tổng thống Mỹ - Ảnh: Reuters
Robert Baer, một cựu nhân viên của Cơ quan tình báo trung ương Mỹ (CIA), từng viết trên tờ Time về một trong những “chiêu” phổ biến của giới điệp viên: camera giấu sẵn trong máy lạnh, quay nhất cử nhất động trên giường của “con mồi” và gái mại dâm đóng vai. Sau vài cảnh quay “nóng” cần thiết, cửa phòng bật mở, thêm một diễn viên nhảy vào, súng cầm sẵn trên tay.
Bị đe dọa bằng ảnh nóng và súng, con mồi dễ dàng tiết lộ các thông tin mà “đối tác” cần, chẳng hạn sự sắp xếp an ninh cho tổng thống.
Bỏ qua tất cả những rủi ro kể trên, đơn giản nhất, đưa người lạ vào phòng là tăng cơ hội cho họ tiếp cận với những thông tin nhạy cảm mà chỉ nhân viên mật vụ mới biết, chẳng hạn mã thiết bị liên lạc hoặc mã số cho phép họ mang vũ khí tới gần tổng thống. Thế nên không kết thân, không quan hệ gần gũi với người lạ là một trong những bài học đầu tiên của những lực lượng như mật vụ. Nhưng bất chấp mọi bài học nhãn tiền, mỹ nhân kế vẫn là chiêu khiến bao anh hùng ngã ngựa, dẫu nó có xưa như trái đất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.