Nóng mạng xã hội: Căm phẫn với kẻ gây ra thảm sát kinh hoàng làm 4 người chết

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
13/03/2019 08:22 GMT+7

Cộng đồng mạng căm phẫn với kẻ gây ra vụ thảm sát kinh hoàng khiến 4 người chết ở H.Hóc Môn (TP.HCM).

Hôm qua, trong khi dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng với vụ thảm sát làm 4 người chết ở H.Hóc Môn (TP.HCM) thì tiếp tục nhận thêm thông tin, hung thủ nghiện ma túy, lại từng có tiền án cướp tiệm vàng, lãnh án 11 năm và mới ra tù gần đây.
Điều đau lòng nhất là những người mà y (ảnh 1) ra tay sát hại lại chính là những người đã nuôi dưỡng y, nên cộng đồng mạng càng thêm căm phẫn.
“Phận làm con thì phải có trách nhiệm báo hiếu, phụng dưỡng cha mẹ. Nhưng kẻ này lại khác, sẵn sàng tước đoạt mạng sống đấng sinh thành không một chút run sợ thì đúng quá sức tưởng tượng”, nhiều người phẫn nộ.
Chưa hết, cơn giận dữ của Facebooker càng dâng cao khi họ biết thêm nhiều tình tiết mới về sự táng tận lương tâm của y qua lời kể của hàng xóm. Trước đây, trong một lần không xin được tiền mua ma túy, kẻ “máu lạnh” bắt cha bò, rồi quỳ xin tha chết. Ai cũng đau lòng thay cho số phận bi thảm của những người đã chết, vì cái tuổi đấy, đáng lý chuẩn bị nhàn hạ để bế cháu, thì lại nằm xuống dưới bàn tay lạnh lùng của tên nghịch tử. Hiện cộng đồng mạng đang mong pháp luật trừng trị thích đáng tội ác mà tên nghịch tử này gây ra.

Truy tìm nhà xe hành hung phụ nữ

Cộng đồng mạng lại một phen phẫn nộ khi nhìn thấy khuôn mặt thương tích của một phụ nữ được cho là bị tài xế và phụ xe đánh (ảnh 2) vì dám dùng điện thoại chụp lại chiếc xe chạy lạng lách, đánh võng. Nạn nhân của câu chuyện tường thuật rằng cô đón xe buýt từ Hà Tĩnh về nhà và trên đường đi thì phát hiện xe này là xe “dù” giả xe buýt.
Không những thế, chiếc xe còn chạy với tốc độ rất cao, lạng lách khiến ai cũng khiếp sợ, nên khi xe chạy được một đoạn cô xin xuống xe để bắt xe buýt khác, đồng thời lấy điện thoại ra chụp lại biển số xe nhằm cảnh báo người dân, thì lập tức bị lơ xe và lái xe lao đến hành hung. Nạn nhân sau đó lên công an trình báo và đang chờ công an điều tra vụ việc.
Tuy câu chuyện chỉ mới qua lời kể và đơn thư tố cáo của nạn nhân, nhưng cộng đồng mạng rất bức xúc về thói côn đồ của nhà xe. Rất đông Facebooker đề nghị công an khẩn trương điều tra vụ việc. “Nếu quả đúng như trình bày của nạn nhân thì cần phải xử lý nghiêm, vì đã mạo danh xe buýt lại còn giở thói côn đồ với hành khách thì không thể bỏ qua được”, nhiều người lên tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.