Nóng trên mạng: Sục sôi vụ nữ tài xế lái BMW say xỉn gây tai nạn

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
23/10/2018 09:02 GMT+7

Bàng hoàng rồi phẫn nộ là tâm trạng chung của nhiều Facebooker khi thông tin và hình ảnh về tai nạn kinh hoàng ở TP.HCM xảy ra khuya 21.10 được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội ngày đầu tuần.

Theo thông tin được chia sẻ, chiếc xe hạng sang do một nữ tài xế điều khiển đã tông liên tiếp vào 5 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ tại khu vực ngã tư Hàng Xanh (Q.Bình Thạnh, TP.HCM), sau đó tông vào chiếc taxi rồi mới dừng lại, khiến 1 phụ nữ trẻ chết tại chỗ và 5 người khác bị thương (ảnh 1).
[VIDEO] Lái xe khi có bia rượu, bị xử phạt như thế nào?

Vụ tai nạn liên tục được dân mạng cập nhật và hết sức phẫn nộ khi biết nữ tài xế 46 tuổi đã lái xe trong tình trạng say xỉn sau khi dự tiệc tại Q.1.
Nhiều Facebooker đã chia sẻ, đăng những dòng trạng thái lên án việc “đã say vẫn lái” của người nữ tài xế, mà theo họ “đó là tội ác”. Nhưng cơn giận dữ của nhiều người lên đỉnh điểm khi xem chi tiết nữ tài xế “cố thủ” trong xe gọi điện thoại cho ai đó, cùng câu “Chị lo được” sau khi gây ra tai nạn. “Chị lo được là lo cho bản thân phải không? Sau khi gây ra một tai nạn ngoài sức tưởng tượng như thế mà chị bình thản nói như vậy sao?”, một Facebooker bức xúc.
Nhiều dân mạng sau đó cũng vào cuộc “điều tra” về lý lịch nữ tài xế này; đồng thời chia sẻ những thông tin, hình ảnh về nạn nhân điều trị tại bệnh viện. Họ cũng không quên nhắc nhau: Nhậu rồi đừng cầm lái.
Ấm lòng với anh xe ôm tốt bụng
Câu chuyện về một tài xế xe ôm công nghệ chở 2 cô gái suốt mấy tiếng đồng hồ để tìm giúp chỗ nghỉ cho hai cô trong đêm lạnh ở Hà Nội mà không lấy tiền (ảnh 2) đã đem lại chút ấm áp cho nhiều cư dân mạng trong một ngày có nhiều vụ việc thương tâm.
Theo chia sẻ của một cô gái, đêm 21.10 cô và chị gái đi xem phim về muộn, nhà trọ đã khóa cửa, 2 người đành tìm thuê nhà nghỉ bên ngoài.
May thay, họ gặp được anh xe ôm tốt bụng chở qua nhiều con phố để tìm thuê phòng nghỉ tạm.
Tuy nhiên, do các nhà nghỉ đều hết phòng hoặc đóng cửa, nên “đến 4 giờ thì mình đành mạnh dạn tá túc bà bán bún chờ tới sáng, còn anh Grab thì về, không lấy 1 đồng tiền xăng nào vì 2 chị em mình là sinh viên, tên cũng không cho biết”, nữ sinh viên chia sẻ.
“Cuộc sống này vẫn có rất nhiều người tốt. Chúc anh tài xế có tâm luôn mạnh khỏe nhé!”, một người bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.