Nóng trên mạng xã hội: Cái kết đẹp câu chuyện phượt thủ ở Cà Mau

Tạ Ban
Tạ Ban
22/04/2018 10:04 GMT+7

Leader và thành viên đăng bài chê quán nước tính giá 400.000 đồng tiền võng + nước uống cho đoàn 15 xe với 26 người là quá mắc đã trực tiếp nói chuyện với dì Hai - chủ quán.

Sau khi dân mạng lên tiếng giải oan cho người dân Cà Mau trong vụ chủ quán nước bị một số thành viên nhóm phượt “bóc phốt” chặt chém, chuyện đã có cái kết đẹp. Leader và thành viên đăng bài chê quán nước tính giá 400.000 đồng tiền võng + nước uống cho đoàn 15 xe với 26 người là quá mắc đã trực tiếp nói chuyện với dì Hai - chủ quán. Họ xin lỗi dì và hỗ trợ số tiền đặt biển hiệu mới cho quán (ảnh 1), do trước đó sợ bị... đốt quán nên dì Hai đã dỡ biển hiệu.
“Mọi việc đã được giải quyết trong sự đoàn kết và vui vẻ từ các bên liên quan, không có sự cố ngoài ý muốn nào xảy ra, vì vậy mong các bạn cũng không nên đào bới lên làm gì! Một lần nữa đại diện cho người dân Cà Mau nói chung và dì Hai nói riêng xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến cộng đồng mạng đã chung tay giúp đỡ tụi mình trong thời gian vừa qua”, đại diện nhóm Facebooker chứng kiến buổi gặp mặt viết.

Hành động của các phượt thủ dù khá trễ, nhưng vẫn được Facebooker hoan nghênh: “Tuổi trẻ nông nổi thôi, các bạn biết sửa sai là được rồi”. Facebooker nhắc leader đoàn cần quản lý nhóm chặt hơn và sẵn sàng dàn xếp khi xảy ra chuyện chứ không phải im lặng cho đến khi mọi việc be bét. Một số người lấn cấn cho rằng các bạn chưa thật tâm, xin lỗi cho có lệ vì bị đả kích quá nhiều trên Facebook, nhưng dù sao họ cũng đã có bài học nhớ đời.
Cuộc “hội ngộ” ngoài ý muốn
Một phụ nữ hot nhất trên Facebook vì... có màn đánh ghen quá bình tĩnh.
Chẳng kéo hội kéo bè, chị một mình đến “tổ ấm” của chồng và bồ nhí. Thấy đôi trai gái ôm nhau say giấc nồng, chị vừa livestream vừa khóc rồi gọi chồng dậy hỏi: “Đủ chưa anh?”. Ông chồng tỉnh rụi, nạt vợ: “Cái gì vậy? Giờ cô muốn sao?” rồi ôm nhân tình... ngủ tiếp (ảnh 2).
Không chịu nổi cảnh này, chị xông vào hai người kia, uất ức la: “Tôi sống tin tưởng anh quá mà. Tôi ngu quá mà, chỉ biết đi làm kiếm tiền nuôi con, lo chuyện nhà cửa để anh thoải mái đi chơi bời gái gú”. Lời qua tiếng lại, cuối clip là hình ảnh người chồng giật điện thoại, xô xát với vợ. Dù chị vợ gỡ clip livestream để tránh ồn ào nhưng nó đã được lưu và phát tán, gây bão Facebook.
Facebooker phê phán đôi nam nữ “mèo mả gà đồng” và cảm thương cho chị vợ. Bình thường chỉ nghe chồng/người yêu có phòng nhì thôi, người ta đã đau quặn lòng, mà chị còn phải tận mắt chứng kiến họ ân ái thì đau đến đâu. Dân mạng động viên chị sớm đưa ra quyết định và sống tiếp cuộc đời của riêng mình thật tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.