Nóng trên mạng xã hội: Chị em rộn ràng khoe quà 20.10; cả nhà thiệt mạng

Tạ Ban
Tạ Ban
21/10/2018 09:10 GMT+7

Đến hẹn lại lên, ngày 20.10 chị em phụ nữ ra ngóng vào trông và hồ hởi đăng ảnh, video khoe hoa, quà nhận được.

Mạng xã hội rực rỡ biểu tượng cảm xúc với những dòng bày tỏ niềm hạnh phúc vì được quan tâm của phái đẹp. Đan xen giữa rừng status ấy là rất nhiều chia sẻ hài hước khiến dân mạng bật cười thích thú. Đặc biệt, “combo quà giản dị” (ảnh 1) làm mưa làm gió trang Facebook các bạn trẻ.
Thay vì lãng mạn với bóng bay, hoa, mỹ phẩm, quần áo, nhiều người trao yêu thương qua bột giặt, nước mắm, tương ớt, bim bim, dầu ăn… Facebooker hài hước nhận xét: “Giống tặng combo cúng tháng 7 ghê!”. Trong khi giới học sinh, sinh viên bình luận: “Dạo này đang thiếu thốn, được tặng như này là vui cười như địa chủ được mùa ngay. Ý nghĩa thiết thực chớ bộ”.
Còn phải kể đến những bó tiền đẹp được dùng như e-card, tag tên và trêu nhau: “Đấy, mình chỉ thích quà đơn giản như thế này thôi, hay không có thời gian bó thì gom tiền bỏ vô túi ni lông cũng được mà”. Còn dân FA mong muốn: “Cái gì cũng được, miễn là có chàng nào đó tặng thì tốt rồi”.
Nhiều fanpage tranh thủ phổ cập cho phái mạnh những tin nhắn chúc mừng “bá đạo” đúng dịp để xài ngay kẻo nguội. Lời chúc được dùng nhiều nhất trên mạng xã hội năm nay có lẽ là: “Nhân ngày 20.10, chúc chị em phụ nữ xinh đẹp như trên Facebook”. Ngoài ra, dân mạng không quên lưu ý rằng nhiều bà, mẹ không chơi mạng xã hội nên “sống ảo” rồi thì nhớ về nhà gặp hay gọi điện trực tiếp cho mẹ, cho bà chứ đừng viết lời sáo rỗng trên Facebook cho họ.
Rúng động cả gia đình chết để lại thư tuyệt mệnh
[VIDEO] Thư tuyệt mệnh đau buồn của gia đình 4 người chết trong tư thế treo cổ
Ngày vui của phái đẹp nhưng Facebook vẫn xuất hiện những chuyện buồn thê lương, nhất là thông tin một gia đình 4 người được phát hiện chết trong tư thế treo cổ vào sáng 20.10 tại Hà Tĩnh (ảnh 2) khiến nhiều Facebooker thốt lên: “Quá đau xót!”.
Bức thư tuyệt mệnh do chị vợ để lại tiết lộ rằng gia đình không chịu được áp lực từ đồn đoán và dị nghị của hàng xóm sau khi người chồng trộm điện thoại, bị công an bắt giữ rồi cho tại ngoại.
Cộng đồng mạng thở dài vì dù lý do là gì thì cả nhà cùng chết rất đáng thương. Họ bình luận chia buồn và cảm thương: “Biết lỗi thì sửa và cố gắng sống tốt, đừng tái phạm chứ sao hành động như vậy?”. Không ít người trách 2 người lớn cạn nghĩ đã lôi 2 bé vô tội chết theo. Cộng đồng mạng cũng giật mình: “Hóa ra lời đồn và miệng lưỡi con người lại kinh khủng đến vậy!”. "Giết người không gươm là đây, mong mọi người hãy cẩn trọng khi bình phẩm ác ý về người khác nhé!".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.