Nóng trên mạng xã hội: Hạnh phúc giản đơn

Thu Thúy
Thu Thúy
09/07/2018 09:09 GMT+7

Cuối tuần, nhiều Facebooker đã cảm thấy con tim “rung rinh” trước một tấm hình chụp một cặp đôi cùng chú chó ngồi trên chiếc xe Honda Cub cũ kỹ cạnh bờ sông (được cho là bến Bạch Đằng ở TP.HCM) cùng ngắm nhìn cảnh thành phố hoa lệ về đêm.

Bức ảnh (chụp từ phía sau các nhân vật chính) được một Facebooker đăng tải cùng lời bình “Hạnh phúc giản đơn” đã nhanh chóng nhận được hơn 5.000 lượt like và yêu thích chỉ vài giờ sau khi xuất hiện.

Điều mà nhiều dân mạng trầm trồ chính là cặp đôi không chỉ có quần đồng màu mà còn mang hai đôi giày giống nhau, người nữ thì tựa vào vai người nam và một tay ôm vào hông của người nam rất tình cảm. “Xem hình cô chú mà xúc động. Nhiều lúc cuộc sống chỉ cần đơn giản như thế này thôi!”, một người bày tỏ.
Nhiều người cảm thán, cuộc sống giờ khó tìm được những câu chuyện tình giản dị bởi nhiều người quá coi trọng vật chất và vẻ ngoài. Vì vậy dù không biết mặt nhân vật, cư dân mạng vẫn hoan hỉ gửi lời chúc phúc và mong họ sẽ “luôn hạnh phúc đến răng long đầu bạc”.
Gã bạn trai bỉ ổi
Chuyện “chia tay đòi lại quà” tưởng chỉ có trong MV nhưng đây lại là chuyện thật, nhưng đòi theo cách “không thể nào bỉ ổi hơn” của một nam thanh niên đã làm nhiều cư dân mạng phải lắc đầu ngán ngẩm.
Gã bạn trai 20 tuổi, được cho là sinh viên của một trường cao đẳng ở TP.Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương), bị tố đã buộc bạn gái phải trả lại “tình phí”, thậm chí còn đe dọa sẽ tung thêm nhiều ảnh “nhạy cảm” lên mạng.
Thanh niên (ngồi giữa) bị bắt quả tang sau khi buộc nạn nhân nộp lại “tình phí” Ảnh cắt từ clip
Thông tin ban đầu cho biết sau khi người yêu (được cho là một nữ sinh 16 tuổi ở tỉnh Bình Dương) nói lời chia tay sau hơn nửa năm quen nhau, nam thanh niên này đã tung hình chụp cô gái khỏa thân tại nhà nghỉ cho một nhóm bạn trên Facebook xem. Sau đó người này buộc cô gái phải trả 5 triệu đồng (chi phí mua quà, đưa đi uống cà phê trong nhiều tháng), và đe dọa mình sẽ tiếp tục tung thêm nhiều ảnh “nóng” khác nữa.
Tuy nhiên, khi đang nhận tiền từ nạn nhân thì nam thanh niên đã bị một nhóm “hiệp sĩ” ở Bình Dương (được người thân cô gái nhờ hỗ trợ) ập đến bắt quả tang và sau đó bàn giao cho công an địa phương để làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Clip ghi lại cảnh nam thanh niên sau khi bị bắt quả tang đã thu hút một lượng lớn người xem sau khi được chia sẻ trên mạng, cùng nhiều bình luận chỉ trích gay gắt dành cho “kẻ đòi quà đê tiện”. “Hành xử sao cho đáng mặt nam nhi chứ, chia tay đòi quà theo cách này thì đúng là không còn từ ngữ nào để tả nữa”, một Facebooker bình luận.
Không chỉ mong muốn công an sớm có kết luận điều tra và dành cho nam thanh niên này mức phạt thích đáng, nhiều dân mạng còn gửi lời nhắn nhủ đến cô nữ sinh “cần phải tỉnh táo hơn khi chọn người yêu em ạ, chọn nhầm đối tượng như này thì không chỉ khổ em mà còn khổ cả người thân nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.