Nóng trên mạng xã hội: Lo lắng khi người nghiện trốn trại

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
12/08/2018 10:16 GMT+7

Hôm qua, một tài khoản trên Facebook đã khiến mạng xã hội “dậy sóng” khi đăng tải clip quay cảnh cả đoàn người nghiện trốn trại đi trên đường (ảnh 1).

Ngay sau khi clip xuất hiện, nhiều người cảm thấy hoang mang lo lắng. Dù sau đó nhiều tài khoản cũng liên tục theo dõi, cập nhật diễn biến vụ việc, đưa hình ảnh các lực lượng chức năng tiến hành truy tìm (ảnh 2) và vận động người nghiện quay trở lại trại, nhưng nhiều người vẫn tỏ rõ sự bất an. Không ít Facebooker thắc mắc quản trại ở đâu? Lực lượng chức năng ở đâu? Sao để người nghiện bỏ trại ra dễ dàng như vậy…
[VIDEO] Đánh cán bộ gãy răng, hơn 200 học viên cai nghiện ma túy trốn trại
Khách sạn “quái dị” bị tuýt còi
Một khách sạn ở Cần Thơ đăng lên Facebook dòng trạng thái đầy ấn tượng cùng nhiều hình ảnh về các phòng nghỉ có trang trí dụng cụ dành cho người bạo dâm khiến mạng xã hội xôn xao mấy ngày qua (ảnh 3). Dòng trạng thái của chủ nhân của khách sạn viết: “Mô típ khách sạn tình nhân độc đáo, văn minh và hiện đại nhất tại Cần Thơ. Với nhiều phong cách theo xu hướng chủ tôn “độc và lạ”, Honey-Houses tự tin chinh phục cảm xúc của những quý khách khó tính nhất...” đã nhận rất nhiều lượt like, comment, chia sẻ. Thế nhưng, chưa kịp “ăn mừng” vì độ “hot” của mình, chủ khách sạn đã bị lực lượng chức năng kiểm tra xử lý và buộc tháo dỡ những đồ vật, tranh ảnh kích động đồi trụy.
Cách làm quyết liệt của cơ quan chức năng nhận được sự đồng tình của nhiều người vì cho rằng những thiết kế ấy quá bạo lực, không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Đến hôm qua (11.8), những hình ảnh trang trí phòng ốc theo phong cách “50 sắc thái” đã không còn xuất hiện trong quảng cáo trên trang Facebook của khách sạn.
(tổng hợp)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.