Nóng trên mạng xã hội: Mong kẻ thủ ác giết nữ sinh giao gà bị trừng trị

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
12/02/2019 08:15 GMT+7

Thông tin Công an tỉnh Điện Biên bắt giữ một số nghi can trong vụ sát hại nữ sinh C.M.D (ảnh 1) khi phụ mẹ đi giao gà vào chiều tối 30 tết khiến mạng xã hội sục sôi.

Trước đó, công an đã tạm giữ hình sự một nghi can để đấu tranh, đến hôm qua 11.2 (mùng 7 tết), ban chuyên án xác định gần như toàn bộ các nghi can.
Cộng đồng mạng đã thể hiện sự căm phẫn trước tội ác không thể dung thứ đối với hung thủ trong vụ án này. Họ yêu cầu pháp luật dùng hình phạt cao nhất để trừng trị những kẻ mất nhân tính, bởi nghe lời khai rùng rợn từ tên cầm đầu không ai không phẫn uất.
Bọn chúng gồm 5 tên, khống chế nạn nhân, sau đó giở trò đồi bại, rồi sát hại em. Thực hiện hành vi thú tính xong, bọn thủ ác đưa thi thể nạn nhân lên xe tải chở đến nơi khác hòng phi tang.
“Trời ơi! Sao ác độc đến vậy? Đọc mà căm phẫn quá, em ấy đã phải chịu đựng đau đớn, kinh tởm đến dường nào. Mong cơ quan chức năng sớm đưa hung thủ ra vành móng ngựa, trả lại sự công bằng cho bị hại và gia đình bị hại”, Facebooker đồng loạt lên tiếng.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng hoan hô tinh thần làm việc quyết liệt và hiệu quả của Ban chuyên án, bất kể đó là ngày nghỉ tết.

Hết Tết rồi, quay lại trường học thôi !


Sáng qua 11.2, khoảng 22 triệu học sinh cả nước chính thức bước vào tuần học đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi, chấm dứt chuỗi ngày nghỉ tết. Theo “hot trend” đó, mạng xã hội tràn ngập những hình ảnh hết sức dễ thương, nhất là những gương mặt còn ngái ngủ của các em học sinh tiểu học.
“Trẻ con mà, đang tận hưởng những ngày vui chơi thỏa thích, bây giờ quay trở lại trường lớp, mặt mày buồn xo, cảm thấy tội tội làm sao”, nhiều tài khoản viết.
Thậm chí, có người còn đăng cả bức ảnh một số em mắt nhắm mắt mở đứng chào cờ giữa sân trường khiến nhiều Facebooker đồng cảnh ngộ, tag tên bạn bè vào, hỏi han nhau có chung tình trạng như vậy không.
“Em trai tôi sợ không dậy nổi, phải đặt báo thức từ 4 giờ 30, mà chắc nó đặt cả chục cái báo thức quá, nên mới sáng ra cả nhà đã inh ỏi. Vậy mà phải đến 6 giờ nó mới ra khỏi giường”, một Facebooker chia sẻ.
Trong khi nhiều người than ngắn thở dài vì việc phải quay lại trường lớp, thì có không ít tài khoản hí hứng khoe mặc dù cảm thấy oải thật, nhưng vào lớp được thầy cô hào phóng lì xì bỗng tỉnh ngủ hẳn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.