Nóng trên mạng xã hội: Ngán ngẩm cho đệ tử Lưu Linh

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
25/09/2018 09:07 GMT+7

Đoạn video quay cảnh một ông bố say rượu, chở con gái đi chơi trung thu cố tình phi thẳng xe vào phố đi bộ và chửi bới khi bị cảnh sát cơ động ngăn cản đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội ( ảnh 1 ).

Trong đoạn video này, ông bố say rượu thậm chí còn tấn công lực lượng bảo vệ. Lẽ dĩ nhiên, hành vi của kẻ say xỉn kia nhận vô số lời chỉ trích từ dư luận; nhưng điều khiến nhiều người cảm thấy nghèn nghẹn chính là hình ảnh đứa bé hoảng sợ, gào khóc van xin thả bố của bé ra.
Một Facebooker viết: “Xem cả clip chỉ quan tâm đến cô bé. Thấy bé đứng ngoài khóc thét: Bố ơi! Bố ơi! Thả bố cháu ra, mà nóng cả ruột”. Có thể nói, cộng đồng mạng dường như có chung cảm giác khi xem cảnh này. Một mặt họ lên án cách cư xử thiếu văn minh của ông bố, đã say xỉn mà còn tỏ thái độ thách thức lực lượng giữ gìn trật tự; mặt khác họ lo sợ bé gái sẽ mãi ám ảnh cảnh tượng bố bị trấn áp.
Tên trộm “có tâm"
Đó là bình luận nhận được nhiều like nhất từ cộng đồng mạng dành tặng cho tên trộm được xem có một không hai. Câu chuyện hy hữu này hiện được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Nội dung của sự việc chỉ gói gọn trong bức ảnh chụp một người bị mất trộm xe máy cách đây 1 năm, bỗng được CSGT gọi lên nhận lại.
Điều gây thú vị cho cư dân mạng chính là sau 1 năm chiếc xe “mất tích”, khi nhận lại khổ chủ vô cùng ngỡ ngàng vì thấy chiếc xe được độ lại gần như mới hoàn toàn (ảnh 2). Câu chuyện lập tức trở thành chủ điểm bàn tán với những lời lẽ hết sức tếu táo của các Facebooker. Người thì nói: “Tôi đang có chiếc Dream cùi, anh nào làm ơn trộm giúp, trộm xong thì inbox, 1 năm sau liên hệ lại nhé!”, kẻ thì trêu: “Tôi mất con Wave, hy vọng tên trộm độ ra con SH”. Trong khi đó, không ít người từng bị cuỗm mất xe thì than thở, không biết kẻ trộm xe của mình “có tâm” như tên trộm này không?
 (tổng hợp)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.