Nóng trên mạng xã hội: Những cô vợ 'khó đỡ'

12/03/2018 08:33 GMT+7

Cuối tuần mạng xã hội lại xôn xao với chuyện dở khóc dở cười về cách hành xử của một vài cô vợ khiến nhiều người ngán ngẩm, thậm chí thốt lên 'Ôi, trời đất ơi!'.

Chuyện thứ nhất kể về một cô vợ không chỉ đoảng mà còn chảnh khi đòi ly dị chồng, chỉ một ngày sau khi cưới, vì cái tội “dám cho chó ăn món vợ nấu”, theo lời cô này. Chả là nàng dâu mới được mẹ chồng dặn nấu bữa tối có trứng xốt cà chua và canh cá cho chồng cô ăn vì mẹ bận đi đám. Thế là cô nghĩ đến chuyện cầu cứu Google vì không biết nấu. Nhưng do nhà chồng không có wifi nên cô đành... tự biên tự diễn.
Khi hoàn thành bữa cơm đầu tiên, cô bày tác phẩm ra (ảnh trái) chờ chồng về, nghĩ bụng chắc chồng vui lắm, nhưng ai ngờ “Khi mở mâm cơm ra thì chồng nhìn qua một lượt, xong đứng dậy bê ra ngoài cho chó ăn luôn”, cô chia sẻ.
Thế là vợ chồng cãi nhau và khi nghe chồng bảo “Nấu như thế chó còn không ăn được”, cô vợ liền thu dọn đồ về ngoại vì quá tức giận. “Giờ mình đang ngồi viết đơn, mọi người xem mình có nên cho chồng 1 cơ hội không?", cô vợ kết thúc câu chuyện bằng một câu hỏi.
Tưởng đâu nhận được sự cảm thông, ai ngờ cô bị 500 chị em trên Facebook mắng không thương tiếc khi nhìn thấy nồi canh trứng “kinh dị” mà cô này đăng lên mạng. "Chị ơi, về bảo mẹ đẻ chị huấn luyện lại nấu ăn đi, chứ chồng chị sai trái ở chỗ nào mà chị nhảy ngược lên đòi bỏ thế". “Đã vụng không che lại còn khoe thế này. Bó tay luôn!”. Nhiều Facebooker nam thì cũng chẳng ngại tặng cô dâu mới hàng loạt bình luận không mấy thân thiện. "Nếu là vợ tôi thì tôi ký đơn ngay và luôn rồi”...
Chưa biết chuyện ngã ngũ thế nào, nhưng nhiều cư dân mạng cũng nghi ngờ có thể đấy chỉ là chiêu trò câu like chứ đời thiệt có cô nào đã “vụng đau vụng đớn mà còn gào lên ăn vạ” như thế.
Chồng “cố thủ”, vợ “hun khói”
Câu chuyện thứ hai là về cách hành xử "mém gây họa" của một cô vợ khi mà người chồng quyết ở lì trong phòng, mặc cho vợ đứng ngoài gào thét sau khi đã cãi vã trước đó. "Mụ đập cửa rầm rầm nhưng tôi quyết cố thủ bên trong.
Cuối cùng, mụ gom hết giấy lộn trong nhà ra đốt ngoài cửa phòng hun khói vào bên trong. Khói quá chịu không nổi, sẵn tiện trong phòng có thẻ bảo hiểm với đăng ký kết hôn, tôi cầm nhét qua khe cửa cho cháy luôn để trả đũa cho bõ tức...", người chồng chia sẻ trên mạng (ảnh phải).
Chia sẻ này nhanh chóng nhận hàng nghìn lượt thích từ cư dân mạng với vô số bình luận trái chiều về cách giải quyết “có một không hai” của cặp đôi này. Người thì khen anh chồng chấp nhận “hèn tí tí” để nói không với bạo hành, người thì chê anh dại vì lỡ mà cháy hết giấy tờ quan trọng thì sao.
Có người còn lên án kịch liệt “chuyện riêng của anh chị, nhưng giải quyết kiểu này e nhà hàng xóm bị cháy lây có ngày”. “Giận thì giận nhưng đừng giận quá mất khôn nhé chị!”, một Facebooker nhắn nhủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.