Nóng trên mạng xã hội: Nổi gai ốc với tình yêu thời @

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
18/04/2018 09:05 GMT+7

Liên quan đến vụ cô gái ở tỉnh Vĩnh Phúc bị tẩm xăng thiêu sống trong lúc ngủ gây rúng động, anh trai nạn nhân vừa cho biết em gái mình đã qua đời sau nhiều ngày điều trị do vết thương quá nặng.

Thông tin này khiến cộng đồng mạng như chết lặng. Nhiều người cùng chia sẻ nỗi đau và sự mất mát của gia đình nạn nhân, mong em sớm siêu thoát.
Theo hồ sơ vụ án, trong lúc đang nằm ngủ tại nhà trọ, cô gái bất ngờ bị một đối tượng ném thùng xăng vào người rồi thiêu cháy. Người bạn cùng phòng phát hiện, nhanh chóng dập lửa nhưng không thành. Cặp đôi sau đó được người dân đưa đi cấp cứu.
Tuy nhiên do bỏng quá nặng, cô gái đã trút hơi thở cuối cùng vài ngày sau đó. Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết nghi phạm được xác định là Dương Tiến Định, đã bị bắt sau khi gây án. Tại cơ quan điều tra, y khai do đến phòng trọ của bạn gái nhưng không thấy cô, gọi điện thoại và nhắn tin nhiều lần cũng không nhận được hồi âm nên bực tức đi kiếm xăng đốt người yêu.

Cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ trước hành động dã man của hung thủ. Nhiều người mong pháp luật mạnh tay trừng trị thích đáng kẻ vô nhân tính, đồng thời cảnh báo các cô gái khi yêu nên tỉnh táo nhận ra bản chất của đối phương để sau này không ân hận.
Bài học đắt giá cho nhóm phượt thủ 'chơi không đẹp'
Hôm qua, cộng đồng mạng bỗng trở nên nhốn nháo khi tìm ra được Facebook của phượt thủ đòi đốt quán nước của cụ bà 68 tuổi ở Cà Mau vì cho rằng đã “chặt chém” nhóm 28 phượt thủ.
Cô nàng “chủ mưu” lên mạng bóc phốt người Cà Mau đã khóa Facebook nhưng dân mạng cũng không phải dạng vừa, nên trước khi cô này khóa Facebook, họ đã chụp được đoạn bình luận của thành viên nhóm phượt. Đọc được những lời “sỉ vả” của các phượt thủ, người Cà Mau không chịu nổi và đã đăng bài viết nhằm minh oan.
“Sau khi vụ việc lùm xùm khắp Facebook thì admin của group Phượt Cà Mau đã đến quán cà phê và hỏi trực tiếp chủ quán. Sự việc khác hẳn so với lời tố cáo chặt chém của nhóm phượt đó. Thông tin thêm cho các bạn là bác ấy không biết sử dụng điện thoại và cũng không biết những bài đăng của các bạn với những bình luận trái chiều đòi đốt quán, bác ấy sợ quá đã tháo bảng hiệu xuống (ảnh 2). Mong các bạn có trách nhiệm với những gì mình đã làm”.
Khi câu chuyện dần rõ hơn, Facebooker đã giận dữ vì không chấp nhận việc dùng mạng xã hội để nói sai sự thật về một người lớn tuổi. Thậm chí, nhiều người còn kể tội một số phượt thủ đi tới đâu tàn phá tới đó, ra đường thì đèn còi inh ỏi, bây giờ lại thêm trào lưu bóc phốt những nơi đặt chân đến. Thật ngao ngán!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.