Nóng trên mạng xã hội: Rúng động với nghi án mẹ sát hại con trai

Thu Thúy
Thu Thúy
16/04/2018 08:45 GMT+7

Một vụ án mạng xảy ra cách đây vài ngày đã khiến cộng đồng mạng bàng hoàng khi thông tin về vụ việc được chia sẻ mạnh vào cuối tuần, bởi nghi can là một người mẹ đơn thân và nạn nhân là con trai ruột của bà.

Theo thông tin, vụ việc xảy ra vào chiều 12.4, tại TT.Quang Minh, H.Mê Linh (TP.Hà Nội) khi nam thanh niên 19 tuổi được phát hiện tử vong tại nhà (ảnh 1) với thương tích ở vùng đầu. Công an huyện cùng lực lượng nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội khám nghiệm, nhận định nạn nhân tử vong do bị đánh.
Nghi can ban đầu được xác định là mẹ ruột của nạn nhân, bà Nguyễn Thị Huế (55 tuổi). Hiện công an đang tạm giữ bà Huế để điều tra làm rõ hành vi dùng tuýp sắt đánh vào đầu con trai khiến anh này tử vong.

“Hùm dữ còn không nỡ ăn thịt con”, vì sao người mẹ này lại có thể xuống tay với chính núm ruột của mình như vậy? Nhiều cư dân mạng đã hỏi nhau.
Nguyên nhân thì còn phải đợi kết luận của cơ quan điều tra nhưng nhiều Facebooker, trong đó có người sống ở khu vực gần nhà nạn nhân, cho biết người mẹ rất lam lũ, làm lụng vất vả để có tiền nuôi con và thậm chí còn đáp ứng nhu cầu đua đòi của cậu con trai như: mua điện thoại di động, xe máy đắt tiền trả góp...
Có thể bức xúc kìm nén lâu ngày và trong một phút nào đó, người mẹ đã lỡ ra tay với con mình. Nhiều người cũng nhắn nhủ với nhau đây chính là lời cảnh tỉnh dành cho những đứa con chỉ biết đòi hỏi, thỏa mãn nhu cầu cá nhân mà không biết tri ân công lao dưỡng dục của cha mẹ.
Lại chuyện hành hung bác sĩ
Một vụ việc khác cũng “dậy sóng” cộng đồng mạng khi một clip được đăng tải cho thấy bác sĩ của Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) bị hành hung khi đang khám bệnh.
Theo camera của bệnh viện ghi lại, khoảng 23 giờ 30 ngày 13.4, trong lúc bác sĩ V.H.C
Người nhà bệnh nhân lại tiếp tục hành hung bác sĩ của Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn Ảnh cắt từ clip
(29 tuổi) ngồi trao đổi về hướng xử lý vết thương trên trán cho bệnh nhi, người đàn ông đi cùng bệnh nhi liên tục nói rồi bất ngờ đứng dậy, xông tới đấm vào mặt bác sĩ C.
(ảnh 2). Một nhân viên cùng trực chạy vào can ngăn nhưng người đàn ông này vẫn bất chấp. “Văn hóa ứng xử đâu rồi nhỉ? Sao lại có những người nhà bệnh nhân hành động lỗ mãng như thế này? Xem clip mà thấy bức xúc quá”, một người cảm thán.
Vụ việc mới nhất này theo sau nhiều vụ hành hung bác sĩ gần đây đã khiến nhiều người lo ngại về chuyện an ninh bệnh viện. “Cần phải có biện pháp hiệu quả hơn để chấm dứt tình trạng này”, một người bức xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.