Nóng trên mạng xã hội: 'Soái ca' hứng hoa hồng lẫn gạch đá

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
16/08/2018 09:06 GMT+7

Một Facebooker đã đưa hình ảnh một anh chàng ngồi suốt 2 tiếng đồng hồ nhìn người yêu làm móng mà không hề cảm thấy bực dọc hay buồn ngủ; thậm chí anh ta còn chăm chú xem nhân viên có làm người yêu đau không.

Chưa hết, lúc ra về, anh ấy còn đon đả ra mở cửa, lấy giày cho người yêu xỏ chân để tránh bị xước sơn. Ngay khi bức hình ấn tượng này (ảnh) đăng tải trên mạng xã hội, chàng “soái ca” lập tức nhận được vô số những bình luận khen chê từ cánh chị em, một bên cho rằng anh chàng này vô dụng, bởi nếu là người đàn ông của gia đình chẳng ai làm vậy.
Họ nói: “Người đàn ông họ yêu phải dành thời gian đi làm, đi kiếm tiền, đi ký hợp đồng, rồi mang tiền về, không rỗi hơi bỏ ra 2 tiếng đồng hồ làm cái chuyện tủn mủn như thế”. Nhưng một bên lại cho rằng thời nay kiếm được chàng trai tâm lý như vậy quả là hiếm. Họ mừng lây cho cô gái vì quen được người bạn trai tuyệt vời.
Một nickname còn hãnh diện khoe: “Người yêu tôi vẫn bỏ ra vài tiếng đi lựa quần áo, mua mỹ phẩm với tôi mà có than tiếng nào đâu. Không ai giàu hơn nhờ 2 tiếng bỏ ra đi với người yêu mình cả. Kiếm tiền là một chuyện, quan tâm chiều chuộng người yêu là chuyện khác. Đừng suy nghĩ tiêu cực như thế”. Câu chuyện cứ thế mỗi lúc một trở nên rôm rả bởi những bình luận khen chê từ phe kẹp tóc.
Chấn động vụ án một gia đình
Trong lúc vụ thảm án kinh hoàng làm 3 người chết ở Tiền Giang vẫn còn đang gây rúng động dư luận thì vụ án giết vợ con rồi tự sát ở H.Định Quán (Đồng Nai) vào sáng qua tiếp tục khiến cộng đồng mạng kinh hoàng.
[VIDEO]  Án mạng kinh hoàng trong phòng trọ: Vợ chồng và con 7 tháng tuổi chết
Theo một số nguồn tin, người vợ trong vụ án mới sinh con được khoảng 7 tháng. Các Facebooker đoán già đoán non nguyên nhân có thể do mâu thuẫn, bởi trước khi xảy ra vụ thảm sát, người dân sống gần đó nghe tiếng hai vợ chồng cãi vã, sau đó là tiếng kêu la thất thanh cùng nhiều tiếng động lớn nhưng không thể xông vào vì cửa bị khóa. Facebooker cảm thấy bức xúc trước hành động của người chồng khi nhẫn tâm giết cả đứa bé mới 7 tháng tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.