Ô tô tông nữ lao công chết: Tài xế bỏ mặc, về nhà ngủ

Gia Bách
Gia Bách
23/07/2019 09:10 GMT+7

Rạng sáng qua, chị lao công Trịnh Thị Thư (TP.Cà Mau) trong lúc quét rác đã bị ô tô do Nguyễn Trung Hiếu điều khiển tông chết ngay vệ đường. Đáng phẫn nộ, tài xế Hiếu bỏ mặc nạn nhân và chạy về nhà ngủ.

Theo cơ quan công an, Hiếu (22 tuổi, ngụ xã Trần Hợi, H.Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) điều khiển ô tô 7 chỗ BS 69A-055.43 lưu thông trên đường Lý Thường Kiệt (P.6, TP.Cà Mau) thì tông vào chị Thư (48 tuổi, ngụ P.8, TP. Cà Mau) làm chị tử vong tại chỗ. Gây tai nạn xong, Hiếu không dừng lại mà tiếp tục bỏ chạy về đường Nguyễn Khắc Xương ngủ.
Chị Tống Thu Nhẫn (tổ trưởng tổ 2, Công ty TNHH MTV môi trường đô thị Cà Mau) kể: "Lúc đó, tôi đang quét rác ở đường Trần Hưng Đạo thì nhận được điện thoại. Đến nơi, tôi không tin vào mắt mình khi thấy thi thể Thư nằm trước hàng ba nhà dân mà không còn nguyên vẹn".
Chị Thư (phải) khi còn sống

Chị Thư (phải) khi còn sống

Anh Nguyễn Thành Văn, đồng nghiệp chị Thư, chia sẻ: "Khi tôi đến thì người dân ở đó kể lại họ nghe cái ầm. Lúc sau phát hiện chị Thư nằm trước hàng ba nhà dân. Khi công an đến hiện trường thì nhận định chị ấy bị xe tông văng xa hơn 6 m". Chị Thư làm công nhân vệ sinh từ đầu năm 2011 đến nay, công việc từ 1 đến 6 giờ sáng. Chị Trần Thị Hải, đồng nghiệp, cho biết: “Chị Thư hiền dễ thương lắm, trong công ty ai cũng thương, cũng quý chị ấy. Đồng nghiệp hay xóm giềng ai có việc gì là chị ấy xắn tay vào giúp”.
Tài xế Hiếu và chiếc xe gây tai nạn

Tài xế Hiếu và chiếc xe gây tai nạn

Theo cơ quan công an, Hiếu là chủ xe và làm nghề chạy dịch vụ. Trước đó, Hiếu chở khách đi Sóc Trăng, trên đường về lại nơi trọ thì gây tai nạn. Sau khi về phòng, Hiếu nghe ngóng tình hình. Khi biết hết đường trốn vì công an đã trích xuất camera phát hiện xe gây tai nạn và tung lực lượng truy tìm, đến 9 giờ, Hiếu gọi điện báo cho gia đình rồi đến cơ quan công an đầu thú. Tại đây, Hiếu thành khẩn nhận tội. Công an cũng tiến hành kiểm tra nồng độ cồn, ma túy với Hiếu nhưng đều âm tính. Hôm qua, người nhà của Hiếu cũng đến nhà chị Thư xin lỗi và xin phụ giúp gia đình lo hậu sự.

Mẹ không ngại khổ nuôi con thành tài

Có mặt ở nhà chị Thư chiều qua, tiếng khóc vọng khắp căn nhà nhỏ lụp xụp trong con hẻm nghèo thuộc khóm 8, P.8. Nhiều đồng nghiệp, hàng xóm cùng người thân... đều không cầm được nước mắt. Ngồi bên thi thể vợ, anh Nguyễn Thanh Nghĩa nghẹn ngào. Anh và chị cưới nhau hơn 25 năm, vợ chồng có duy nhất người con trai là Nguyễn Hải Nam năm nay 24 tuổi.
Anh làm nghề thợ mộc, chị làm công nhân vệ sinh. Dù gia cảnh nghèo khó nhưng anh chị vẫn quyết tâm lo cho con ăn học nên người. Người con trai duy nhất Nguyễn Hải Nam của anh chị đã tốt nghiệp đi làm cho phòng công chứng được vài tháng.
Đáng lẽ, vợ chồng anh sẽ được an nhàn hơn vì con trai đã có việc làm, phụ lo cho gia đình thì chị lại đột ngột ra đi.
Chị Trần Thúy Phượng kể: "Tội cho Hải Nam, nó chưa chấp nhận sự thật. Từ hiện trường vụ tai nạn đến khi đưa thi thể chị Thư về nhà, nó vẫn gào khóc". Chị Phượng kể thêm: "Do gia đình nghèo, đêm đi quét rác, ngày ai thuê gì chị Thư làm nấy để kiếm tiền lo cho con trai ăn học nên người". Hàng xóm nhà chị thì xót xa: “Nhà chị Thư chuyển đến đây khoảng 10 năm, chị là một phụ nữ khỏe mạnh và chịu khó, chị làm việc với sức như một người đàn ông. Chị rất hay giúp đỡ mọi người xung quanh, lại vui vẻ nên ai cũng thương”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.