Olympic Việt Nam đương đầu Hàn Quốc: Dân công sở Sài Gòn nóng với sắc đỏ

Phạm Hữu
Phạm Hữu
29/08/2018 14:10 GMT+7

Mặc dù chưa đến giờ các cầu thủ Olympic Việt Nam bước vào trận bán kết bóng đá nam ASIAD 18 với Olympic Hàn Quốc nhưng không khí bóng đá tại nhiều nơi ở TP.HCM đã nóng lên từng giờ.

Áo, cờ và băng rôn cổ động đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 18 được bày bán tại nhiều cung đường như Mạc Đĩnh Chi, Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Thị Sáu, Khu vực Nhà văn hoá Thanh Niên (Q.1) từ sáng ngày 29.8.
[VIDEO] Không khí cổ vũ Olympic Việt Nam TP.HCM nóng lên từng giờ
Những người buôn bán cho biết họ chuẩn bị áo, cờ từ tối đêm qua để sáng ra là mở hàng phục vụ người hâm mộ. Một nhóm bạn trẻ đã xin phép nghỉ làm và có mặt ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ từ 7 giờ sáng để “xí” chỗ đẹp bán cờ.
Không khí cổ vũ Olympic Việt Nam cũng len vào các tòa nhà văn phòng và trung tâm thương mại ở Q.5 khi nhiều người chọn áo cờ đỏ sao vàng... đi làm.
Chị Trần Thị Diệp, người bán cờ cho biết đã mở hàng từ lúc 7 giờ sáng và mong Olympic Việt Nam sẽ chiến thắng trước Olympic Hàn Quốc
[VIDEO] Quê nhà Bùi Tiến Dũng vẫn xôn xao với đường chuyền "ngoại hạng"
Lực lượng bán cờ "nhuộm đỏ" khu vực xung quanh Nhà văn hóa Thanh Niên từ sáng
Băng rôn cổ động Olympic Việt Nam tại ASIAD 18 
Một góc đường gần Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Cờ và áo rực đỏ trên đường Võ Thị Sáu (Q.3)
Một em học sinh mua kèn chuẩn bị cổ vũ đội Olympic Việt Nam
Tự nhận là một người hâm mộ của đội tuyển Olympic Việt Nam, chị Phùng Thị Hương Giang (nhân viên văn phòng ở tòa nhà mPlaza Saigon, Q.1) quyết định chọn áo cờ đỏ sao vàng để đi làm hôm nay.
“Sau khi tôi mặc áo này vào công ty, bác tổng giám đốc thấy vậy liền hỏi thăm và lệnh cho các nhân viên được nghỉ sớm để xem trận đấu”, Hương Giang hào hứng cho biết.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.