Ông bố bị chỉ trích ngu xuẩn vì để con gái 10 tháng tuổi lái ô tô

27/07/2017 20:02 GMT+7

Một ông bố ở Thái Lan bị chỉ trích là ngu ngốc sau khi một đoạn clip cho thấy anh ta để cho con gái 10 tháng tuổi, đang ngồi trong lòng mình, cầm lái chiếc ô tô.

Tờ Daily Mail ngày 26.7 đưa tin mới đây, một đoạn clip dài gần 1 phút lan truyền trên mạng ở Thái Lan cho thấy một bé gái nhỏ đứng trong lòng của người cha và cầm tay lái chiếc ô tô khi nó đang chạy với tốc độ nhanh qua một đường phố ở tỉnh Nakhon Nayok (Thái Lan).
Bé gái này tên là Focus và chỉ mới 10 tháng tuổi. Bé cầm tay lái trong lúc cố đứng vững và không hề được thắt dây an toàn.
Ông bố tên Teerapat Duangdennakthong, 29 tuổi, thậm chí còn làm phụ đề cho cho clip với những dòng chữ: “Con đang nhìn gì vậy?” “Con đang học lái xe” , “Con hoàn toàn có thể đâm vào bất kỳ ai đó trên đường”.
Teerapat nói rằng anh quay clip này chỉ để giải trí. Song nhiều cư dân mạng, sau khi xong đoạn clip, đã không thể tài nào cười nổi. Nhiều người cho rằng việc ông bố để cho bé gái lái xe có thể dẫn đến tai nạn chết người.
Teerapat nói: “Cháu ngồi trong lòng tôi. Tôi không hề ép buộc cháu lái. Tự nhiên cháu đứng lên và cầm vào tay lái. Thế mà mọi người chửi tôi trên Facebook. Một số người còn gọi tôi là kẻ ngu xuẩn, thậm chí là kẻ giết người”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.