Ông bố gây ‘bão mạng’ khi đến lớp kèm cặp con trai quậy phá

17/05/2017 20:32 GMT+7

Bực mình về việc con trai quậy phá trong lớp, một ông bố ở Mỹ đã đến lớp học ngồi cạnh con để giám sát.

Kênh truyền hình KUTV ngày 17.5 đưa tin ông Brad Howard, 53 tuổi, ở thành phố Rockwall, bang Texas (Mỹ) được hàng ngàn cư dân mạng tán thưởng sau khi quyết định đến lớp học và ngồi chung bàn với con trai để giám sát, không cho cậu nói chuyện riêng hoặc bày trò quậy phá.
Bradley, 17 tuổi, con trai của Howard, thường xuyên bị thầy giáo vật lý phàn nàn về thái độ không nghiêm túc trong tiết học vật lý.Quá bực mình với cậu con trai, ông Howard cảnh báo ông sẽ đến lớp để kèm cặp con nếu tiếp tục nhận được những lời phàn nàn của thầy giáo vật lý. Và rồi một ngày, ông Howard đã nhận được một email khác của thầy giáo. Sáng hôm sau, ông bất ngờ đến lớp học của con trai.
“Con trai tôi quậy phá trong giờ học môn vật lý ở trường trung học và thầy giáo đã gửi email. Nó là đứa bé ngoan nhưng luôn tìm cách chọc phá gây cười cho đám bạn xung quanh”, Howard nói.
Ông tiếp tục kể: “Tôi bước vào lớp học, kéo ghế để ngồi theo hướng dẫn của thầy. Con trai tôi bước vào, chào bạn của nó và khi nghe tôi nói: Chào Bradley!, cu cậu nhảy dựng lên”.
Chị gái của Bradley đã đăng bức ảnh ông Howard ngồi kèm con trai trong lớp học trên mạng xã hội Twitter và chỉ vài ngày, bức ảnh này nhận được hơn 4.100 lượt like.
Howard nói việc ông đến lớp có thể làm con trai xấu hổ lúc đầu nhưng cuối cùng, Bradley đã tỏ ra thích thú vì cậu được nổi tiếng.
Howard nói: “Phương thức kỷ luật này không đạt được kết quả như tôi mong đợi. Bradley thích được chú ý và giờ đây, mọi người đang chú ý nên nó rất vui”.
Howard cho biết ông sẽ phải nghĩ cách thức mới để khuyến khích con trai có thái độ tốt trong lớp học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.