Ông bố mua nguyên trang quảng cáo để tìm vợ cho con trai 48 tuổi

24/06/2016 20:03 GMT+7

Một ông bố ở Mỹ đã “chơi trội” khi mua nguyên trang quảng cáo của một tờ báo để bí mật kiếm vợ cho con trai 48 tuổi.

Ông bố mua nguyên trang quảng cáo để tìm vợ cho con trai 48 tuổi
Nguyên trang báo đăng quảng cáo tìm vợ với tấm ảnh của ông Baron do bố ông mua 900 đô la Mỹ Ảnh chụp màn hình tờ The Coeur d’Alene
Ông Baron Brooks, một doanh nhân 48 tuổi ở thành phố Salt Lake, bang Utah, Mỹ, đã không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy nguyên một trang quảng cáo trên tờ báo The Coeur d’Alene với bức ảnh của mình cùng tựa đề “Tìm vợ”.
Ông Baron nói với tờ Huffington Post rằng trang quảng cáo này thật sự đã được bố mình là ông Arthur Brooks mua 900 đô la Mỹ cho số ra ngày 18.6 trên tờ báo The Coeur d’Alene.
Giải thích về lý do bố mình lại “chơi trội” như vậy, ông Baron chia sẻ: “ông ấy luôn dõi theo tôi để sớm có cháu”.

tin liên quan

Hành trình kiếm vợ của cụ ông 61 tuổi
(TNO) Không chấp nhận thực tế vợ đã qua đời, một cụ ông 61 tuổi ở Trung Quốc đã gói ghém hành trang lặn lội đi kiếm người đầu ấp tay gối.
Ông Baron nói rằng cha ông gần đây được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh suy tim xung huyết. Điều đó khiến ông Arthur cảm thấy ông không có nhiều thời gian để chứng kiến con trai lập gia đình. Vì vậy ông Arthur đã nghĩ rằng đăng quảng cáo là cách tốt nhất để tìm vợ cho con trai.
Ông Baron phát hiện ra bố mình đăng quảng cáo tìm vợ sau khi nhận được vô số yêu cầu kết bạn từ những người phụ nữ ở Tây Bắc Thái Bình Dương vào giữa tháng 6. Ông Baron còn nhận được cuộc gọi từ phóng viên hỏi ông rằng: “Có phải ông Baron Brooks đang tìm vợ đó không?”
Ông Baron có chút bối rối ngay lúc đó. Nhưng ông chia sẻ rằng ông yêu bố của mình, dù bố có hơi kỳ quặc.
Trong khi ông Baron sống ở thành phố Salt Lake, bang Utah, thì bố ông lại mua trang quảng cáo của một tờ báo ở bang Idaho.
Ông Baron giải thích có thể bố mình gần đây đi nghỉ mát ở bang Idaho nên muốn tìm một người vợ theo khuynh hướng chính trị giống ông cho con trai.
Trên trang quảng cáo tìm vợ cho con, có đoạn: “Bạn phải là người có tư tưởng bảo thủ. Đó là điều rất quan trọng đối với tôi. Nếu bạn bỏ phiếu cho ông Obama hay ủng hộ cho bà Hillary thì bạn không hợp với tôi”.
Ông bố còn dự định sẽ có một cuộc phỏng vấn các “ứng cử viên” vào ngày 25.6 ở một khu nghỉ dưỡng tại Idaho.
Và ông Baron cho biết ông sẽ không ngăn cản việc bố mình làm. Ông nói: “Tôi không nghĩ ông ấy hiểu được những hậu quả ông ấy đã gây ra và tôi không muốn nhiều phụ nữ bị tổn thương”.
Thông tin quảng cáo tìm vợ cho con trai của ông Arthur Brooks có một số nội dung:
Tìm vợ độ tuổi từ 34 – 38 tuổi, có thể lớn hơn hoặc nhỏ hơn. Là người có chiều cao và cân nặng cân đối, bắt mắt. Lý tưởng nhất là bạn chưa có con trước khi kết hôn nhưng điều này có thể “du di”. Tôi hy vọng nếu chúng ta có con, bạn sẽ ở nhà để chăm con.
Người được chọn sẽ được tặng vé máy bay khứ hồi cũng như chỗ ở hạng nhất. Bạn có thể đi cùng người bạn muốn như mẹ, bố hay bạn bè. Chi phí của người đi kèm cũng sẽ được thanh toán.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.