Ông chồng chia lịch ngủ với 2 bà vợ để hòa giải ‘chiến tranh’ giữa họ

30/05/2017 21:22 GMT+7

Trong một vụ việc hi hữu, một ông chồng Ấn Độ bị cáo buộc tội đa thê đã yêu cầu cảnh sát cho ông chia lịch ngủ với với hai bà vợ để hòa giải mối bất hòa giữa họ.

Tờ Deccan Herald ngày 28.5 đưa tin ông Arun Kumar ở thị trấn Raghunathpur, huyện Buxar, bang Bihar (Ấn Độ) bị hai bà vợ Meena và Pooja tố cáo ra cảnh sát về tội đa thê.
Tại đồn cảnh sát, cả hai đều tuyên bố họ là vợ hợp pháp của Kumar. Trong khi người vợ thứ nhất cho biết Kumar kết hôn với bà vào năm 1997 và đã có con với nhau, người vợ thứ hai Pooja cũng cung cấp hình ảnh, video để chứng minh bà đã kết hôn với Kumar.
“Khi ông ấy cưới tôi, tôi không hề biết ông ấy đã kết hôn với bà Meena”, Pooja nói với cảnh sát. Kumar khăng khăng cho rằng Pooja chỉ là bồ nhí, chứ không phải vợ. Pooja đã nổi giận đe dọa nếu Kumar tiếp tục nói dối, bà sẽ kiện đến cùng cho ông đi tù vì tội đa thê. Kumar đành phải xuống nước và thừa nhận Pooja là vợ hai.
Trong lúc cuộc khẩu chiến giữa hai bà vợ càng lúc càng gay gắt, cảnh sát vẫn không biết làm cách nào để hòa giải họ trong suốt 11 tiếng đồng hồ. Cuối cùng, ông chồng đưa ra một giải pháp cứu vãn tình thế.
Ông đề nghị ông sẽ ngủ với bà vợ thứ nhất Meena trong ba ngày đầu tiên của tuần, ngủ với bà Pooja trong ba ngày tiếp theo sau đó và ngủ một mình vào ngày chủ nhật để hai bà khỏi phân bì. Giải pháp này lập tức được hai bà vợ hưởng ứng và họ đã kí tên đồng ý vào bản giao kèo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.