Otto và 10.000 phần ăn sáng dinh dưỡng tiếp sức các y bác sĩ tuyến đầu

07/08/2020 14:00 GMT+7

Nhãn hàng bánh ăn sáng Otto sợi thịt gà của Công ty TNHH Chế biến thực phẩm và Bánh kẹo Phạm Nguyên đã trao tặng các phần quà ý nghĩa đến tuyến đầu phòng dịch tại Đà Nẵng.

Không nằm ngoài tinh thần tương trợ cùng nhau nỗ lực vượt qua tình hình dịch bệnh Covid-19 đang gây ảnh hưởng trên toàn quốc, Nhãn hàng bánh ăn sáng Otto sợi thịt gà của Công ty TNHH Chế biến thực phẩm và Bánh kẹo Phạm Nguyên đã trao tặng 10.000 phần bánh ăn sáng dinh dưỡng nhằm bổ sung dưỡng chất, tăng cường năng lượng cho các cán bộ y tế.
Đại diện nhãn hàng Otto tham gia buổi trao tặng quà chia sẻ: “Là một trong những doanh nghiệp Việt Nam, đứng trước những khó khăn mà cả nước đang phải đối mặt bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, chúng tôi nhận thấy trách nhiệm cũng như sự thúc đẩy mạnh mẽ trong việc cùng giúp sức, cùng chia sẻ những khó khăn với các y bác sĩ tuyến đầu phòng chống dịch. Sự bùng phát của dịch bệnh hiện đã và đang gây ra những ảnh hưởng nhất định đến mỗi cá nhân, các đơn vị/doanh nghiệp, thế nhưng chúng tôi tin rằng nếu có sự chia sẻ và đồng lòng góp sức, mọi khó khăn đều sẽ được giảm nhẹ, tình hình sẽ nhanh chóng được cải thiện”.
Thông qua sự giúp sức nhiệt tình của Thành đoàn Đà Nẵng, những phần bánh ăn sáng dinh dưỡng đã được vận chuyển đến tận tay các y bác sĩ tại bệnh viện đa khoa Ngũ Hành Sơn. Các phần quà là sản phẩm bánh ăn sáng Otto sợi thịt gà đầy đủ chất, giúp các y bác sĩ có thể nhanh chóng nạp năng lượng sáng cho cơ thể. Như chia sẻ của đại diện nhãn hàng Otto, mong rằng những món quà dinh dưỡng thiết thực này sẽ giúp các y bác sĩ bổ sung năng lượng và dinh dưỡng, giữ gìn sức khỏe tốt hơn cho trận chiến dài kỳ sắp tới.
Những chuyến xe chở phần quà của nhãn hàng Otto đến bệnh viện đa khoa Ngũ Hành Sơn trao quà cho các y bác sĩ

Những chuyến xe chở phần quà của nhãn hàng Otto đến bệnh viện đa khoa Ngũ Hành Sơn trao quà cho các y bác sĩ

Những thùng bánh ăn sáng Otto sợi thịt gà là món quà thiết thực, một nguồn động viên kịp thời dành cho các chiến sĩ tuyến đầu phòng chống dịch

Những thùng bánh ăn sáng Otto sợi thịt gà là món quà thiết thực, một nguồn động viên kịp thời dành cho các chiến sĩ tuyến đầu phòng chống dịch

Những ngày qua, các y bác sĩ đã và đang nỗ lực từng giờ để kiểm soát tình hình dịch bệnh, đặc biệt là tại Đà Nẵng - tâm điểm hướng đến của cả nước. Không thể dự đoán trước tình hình sẽ chuyển biến như thế nào, nhưng chắc chắn một điều rằng, với sự sẻ chia của các cá nhân và tổ chức/doanh nghiệp, các chiến sĩ áo trắng sẽ được tiếp thêm năng lượng và sự cổ vũ để mạnh mẽ tiếp tục công tác phòng chống dịch một cách hiệu quả nhất.
Công ty Bánh kẹo Phạm Nguyên mang đến sản phẩm bánh ăn sáng Otto vô cùng tươi ngon và đa dạng dành cho người tiêu dùng Việt Nam: Bánh ăn sáng Otto sợi thịt gà chứa đến 24% sợi thịt gà với lớp bông lan mềm mịn tươi ngon, tạo nên hương vị khác biệt; Bánh sandwich giàu dinh dưỡng; Bánh mì tươi siêu mềm và bánh trứng nhân tươi mịn. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại: https://www.facebook.com/BanhmituoiOtto
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.