Phẫn nộ vụ nữ sinh lớp 9 mang thai do bị ép quan hệ

22/09/2020 10:21 GMT+7

Vụ việc xảy ra tại một trường THCS ở Thanh Hóa, gia đình nạn nhân tố cáo em bị bạn cùng lớp đe dọa, ép buộc bắt quan hệ với một nam sinh trong trường.

Vụ việc xảy ra tại một trường THCS ở Thanh Hóa, gia đình nạn nhân tố cáo em bị bạn cùng lớp đe dọa, ép buộc bắt quan hệ với một nam sinh trong trường. Nữ sinh bị bắt nạt có hoàn cảnh gia đình khó khăn, sống với ông bà do mồ côi cả cha lẫn mẹ. Chính quyền địa phương đang xác minh vụ việc, nhưng câu chuyện đã làm cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Mới “nứt mắt” đã muốn cướp tiệm vàng

Một học sinh lớp 9 khác trên địa bàn Thanh Hóa cũng gây sốc trên mạng xã hội hôm qua khi bịt mặt, đột nhập tiệm vàng đang mở cửa để trộm cắp. Hành động liều lĩnh này nhanh chóng bị phát hiện. Thông tin trên mạng xã hội cho biết nam sinh sau khi trộm được số tài sản trị giá hằng trăm triệu đồng, đã trốn chạy sự truy đuổi được... 100 m thì bị tóm gọn. Thông tin này khiến cư dân mạng thêm ngao ngán.

“Tổ lái” thông chốt, rơi cả người yêu

Mạng xã hội mới đây lan truyền những hình ảnh hài hước về dân “tổ lái” (đua xe, quậy phá) ở Hà Nội. Hình ảnh thể hiện những công việc thường xuyên của lực lượng CSGT, CSCĐ làm nhiệm vụ quanh khu vực bờ hồ nhằm lên án hiện tượng đua xe, lạng lách gây bức xúc. Tuy nhiên, loạt hình ảnh đêm gần đây gây chú ý do có nhiều pha hài hước, như việc thanh niên làm “rơi” cả người yêu khi bị truy đuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.