Phát hiện thi thể thiếu nữ lõa thể trong vali ở Mỹ

30/12/2015 14:34 GMT+7

Trẻ con tại một khu dân cư ở thành phố Chicago, bang Illinois (Mỹ) trong lúc chơi đùa đã phát hiện xác chết lõa thể của một thiếu nữ. Cái xác bị nhét trong vali màu đỏ rồi ném vào một con hẻm.

Trẻ con tại một khu dân cư ở thành phố Chicago, bang Illinois (Mỹ) trong lúc chơi đùa đã phát hiện xác chết lõa thể của một thiếu nữ. Cái xác bị nhét trong vali màu đỏ rồi ném vào một con hẻm.

Thi thể được phát hiện nhét trong chiếc vali ở Chicago (Mỹ) - Ảnh chụp màn hình Daily Mail


Thi thể một cô gái da đen khoảng 20 tuổi được đám trẻ phát hiện vào khoảng 14 giờ hôm 27.12. 
Người dân địa phương kể rằng chiếc vali được ném vào thùng rác và đã nằm ở đó được 2 ngày, theo Daily Mail.
Đám trẻ phát hiện thi thể khi đang chơi ở khu căn hộ 300, nằm trên đường 115, thuộc khu vực Roseland của thành phố Chicago. Các em thấy chiếc vali màu đỏ nằm giữa một ngôi nhà là tiệm giặt ủi trong một con hẻm.
Đám trẻ quyết định mở thử chiếc vali xem trong đó có gì. Một cậu bé trong số đám trẻ đã nhìn vào vali và bàng hoàng khi thấy bàn chân người.
Nhân chứng tại hiện trường cho biết thi thể hoàn toàn không có mảnh vải che thân. Các nhà chức trách đến nay vẫn chưa tiết lộ danh tính nạn nhân.
Văn phòng Kiểm tra Pháp y quận Cook của thành phố Chicago đang tiến hành khám nghiệm tử thi nhằm xác định nguyên nhân tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.