Phát hiện UFO trên bầu trời New York ?

28/04/2015 16:21 GMT+7

(TNO) Một vật thể bay bí ẩn vừa được nhìn thấy trên bầu trời quận Bronx, thành phố New York, Mỹ. Một người phụ nữ đã hoảng sợ và gọi điện cho các nhà chức trách để thông báo có ‘đĩa bay’ xuất hiện.

(TNO) Một vật thể bay bí ẩn vừa được nhìn thấy trên bầu trời quận Bronx, thành phố New York, Mỹ. Một người phụ nữ đã hoảng sợ và gọi điện cho các nhà chức trách để thông báo có "đĩa bay" xuất hiện, New York Post đưa tin.

Vật thể bay bí ẩn được nhìn thấy trên bầu trời New York - Ảnh chụp màn hình Mirror

Sự việc xảy ra hôm 25.4 đã khiến những người chứng kiến hết sức bất ngờ. "Tôi nhìn lên và thấy quả cầu lửa. Nó di chuyển quá nhanh so với một chiếc máy bay", cư dân tên Juan Marrero (57 tuổi) cho biết.
Trong khi đó, Andres Morales, 25 tuổi, đã chụp được hình vật thể bí ẩn này. "Tôi đưa tay ra ngoài cửa xe hơi và chụp liên tục. Tôi không biết nó là gì nhưng nó di chuyển rất nhanh", Morales nói với New York Post.
Mạng lưới Mutual UFO, một tổ chức chuyên thu thập thông tin về vật thể bay không xác định, cho rằng những gì người dân New York chứng kiến có thể là một trận mưa sao băng, kéo dài từ ngày 22 đến 26.4.
Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) khẳng định có xuất hiện sao băng ở thành phố Buffalo, phía tây New York vào sáng sớm 26.4. Trong khi đó, các cuộc gọi đầu tiên thông báo họ nhìn thấy UFO ở quận Bronx, thành phố New York là vào tối 25.4.
Theo nhà nghiên cứu vật thể bay không xác định ông Ryan Sprague, người dân New York cũng từng chứng kiến những nguồn ánh sáng bất thường như vậy hồi năm 2011 và 2014.
"Tôi tin rằng những gì chúng ta đã trông thấy có khả năng không phải do con người tạo ra", ông Ryan Sprague nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.