Ngoài ra, Chi cục QLTT còn buộc quán phải trả lại cho thực khách 240.000 đồng là số tiền chênh lệch mà quán thu của khách.
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 21.7, bà Thu Hiền (ngụ Hà Nội) cùng đoàn khách gần 30 người được tài xế xe điện chở đến quán Mười Đô để ăn trưa.
tin liên quan
Tranh cãi nảy lửa vụ quán cơm ở Đà Nẵng bị khách tố 'chém đẹp'Thực khách tố quán Mười Đô (biển Mỹ Khê, TP.Đà Nẵng) chặt chém, quán tố lại khách phản ánh sai sự thật, còn lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện quán có vi phạm về giá.
Không hài lòng với cách tính tiền hơn 6,1 triệu đồng của quán, bà Hiền đã đưa sự việc lên Facebook cá nhân. Cụ thể, chị cho rằng các món cá chim, mực, canh nghêu, thịt rang...quá đắt so với thị trường.
Vụ việc gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, phần lớn ý kiến cho rằng quán ăn chặt chém, tuy nhiên đại diện quán lại khẳng định bà Hiền đã xem giá trước khi chọn món.
Chi cục QLTT đã vào cuộc, xác định một số món quán tính tiền cao hơn giá niêm yết, đồng thời cách tính tiền gây hiểu nhầm cho khách và cách phục vụ chưa chuyên nghiệp khiến khách phiền lòng.
Thành ủy Đà Nẵng cũng đã chỉ đạo Sở Du lịch, Sở Công thương và UBND Q.Sơn Trà xử lý nghiêm, nếu xác định sai phạm nghiêm trọng thì ngoài việc phạt nặng, cần bêu tên quán cùng sai phạm lên bảng điện tử khu vực đường Phạm Văn Đồng để cảnh báo với du khách.
tin liên quan
Nhân viên to tiếng, đuổi nữ du khách xuống xe ở Nha Trang bị cho nghỉ việcTừ chiều 26.7 đến nay, trên một số trang mạng xã hội có đoạn clip dài hơn 2 phút, ghi nhận cảnh một nhân viên nhà xe hành xử khá to tiếng, đối xử có phần thô bạo với hành khách đi xe là nữ du khách.
Bình luận (0)