Phó chủ tịch MTTQ xã bị kiện vì cưới vợ của người khác

30/12/2016 10:02 GMT+7

Chiều 29.12, ông Trần Tú Minh, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND xã Thiện Nghiệp, TP.Phan Thiết (Bình Thuận), cho biết đã thành lập tổ kiểm tra xác minh Phó chủ tịch MTTQ xã này bị kiện vì cưới vợ người khác.

Theo đơn của anh H. (34 tuổi), nhân viên Bệnh viện y học cổ truyền Bình Thuận, anh đang chung sống với chị P. (26 tuổi, nguyên nhân viên bệnh viện trên) và có một con gái (có đăng ký kết hôn).
Tuy nhiên vào ngày 9.10, chị P. nói đi khám bệnh vài ngày nhưng thực ra là đi tổ chức đám cưới với anh Nguyễn Thiện Tâm (26 tuổi, hiện là Phó chủ tịch MTTQ xã Thiện Nghiệp).
"Khi phát hiện sự việc, tôi có hỏi thì P. nói không thương nhau nữa và sẽ ra tòa ly dị. Hiện tôi cũng đã làm đơn khởi kiện anh Tâm ra tòa vì cưới vợ của tôi; đồng thời đã gửi đơn đến lãnh đạo TP.Phan Thiết và tỉnh Bình Thuận đề nghị xử lý anh Tâm".

tin liên quan

Đi tìm sự thật cô giáo bị 'tố' có 2 chồng, sống chung luân phiên
Thời gian qua, người dân ở Cà Mau và trên các phương tiện truyền thông xôn xao chuyện cô giáo dạy trường mầm non lấy và sinh sống với 2 người chồng. Cơ quan chức năng địa phương cũng đã vào cuộc xác minh và có nhiều tình tiết bất ngờ... hé lộ.
Trả lời PV Thanh Niên chiều qua, ông Trần Tú Minh nói: “Câu chuyện này hoàn toàn có thật. Thành ủy Phan Thiết đã chỉ đạo Đảng ủy xã thành lập tổ công tác xác minh. Chúng tôi đã làm hơn tuần nay rồi. Nếu tôi biết trước, đã ngăn chặn không cho làm đám cưới rồi. Hiện anh Tâm đang xin thôi chức Phó chủ tịch MTTQ nhưng Đảng ủy xã chưa đồng ý”.
Cùng ngày, anh Nguyễn Thiện Tâm thừa nhận với PV đã tổ chức đám cưới với chị P. “Tụi tôi yêu nhau 6 - 7 năm rồi, từ khi tôi chưa đi nghĩa vụ. Tôi cũng là nạn nhân thôi anh à. Vợ tôi giấu là chưa có chồng. Tôi đâu biết cổ đã có chồng, có con (?). Gia đình anh H. có ra gặp tôi, tôi nói thông cảm vì tụi tôi yêu nhau lâu rồi...”, Tâm nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.