Prudential khai trương 5 văn phòng tổng đại lý mô hình mới tại khu vực miền Trung

06/06/2016 15:20 GMT+7

Từ ngày 05 - 7.6.2016, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tiến hành khai trương đồng loạt 4 Mô hình Văn phòng Tổng đại lý (VPTĐL) theo tiêu chuẩn mới tại TP. Đà Nẵng – TP.Quảng Trị và trước đó là 1 văn phòng tại Bình Định.

Với thiết kế thân thiện, hiện đại, các văn phòng mới góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu Prudential, xây dựng mô trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên và tư vấn viên, đồng thời mang đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. Đặc biệt, thông qua Hội khuyến học tại các địa phương, ở mỗi văn phòng khai trương (5 văn phòng), Prudential trao tặng 30 xe đạp cho học sinh nghèo (2 triệu đồng/suất) với tổng giá trị 300 triệu đồng và 150 xe đạp.
Prudential khai trương 5 văn phòng tổng đại lý mô hình mới tại khu vực miền Trung 1
Với mục tiêu duy trì vị trí hàng đầu không những trên thị trường BHNT Việt Nam mà còn trong tâm trí và trái tim của khách hàng, Prudential không ngừng đổi mới để chủ động bước gần hơn với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra những trải nghiệm vượt trội, nhiều tiện ích ưu việt bằng việc cho ra đời “Mô hình dịch vụ khách hàng hòan hảo”. Mô hình này được triển khai thông qua tiêu chuẩn dịch vụ mới, hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ được đồng bộ hóa tại các VPTĐL. Theo đó, Prudential sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt thông qua các điểm chính như sau:
Prudential khai trương 5 văn phòng tổng đại lý mô hình mới tại khu vực miền Trung 2
• Cơ sở vật chất ấn tượng và hiện đại: VPTĐL được áp dụng theo mô hình tiêu chuẩn mới với cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ, mang đến hình ảnh thương hiệu Prudential đồng nhất và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng và tư vấn viên.
• Dịch vụ giao dịch bảo hiểm một cửa: giúp khách hàng hoàn tất giao dịch trong thời gian nhanh nhất với đội ngũ nhân viên trình độ cao, chuyên nghiệp; quy trình rõ ràng, đơn giản; hệ thống dữ liệu hỗ trợ hiệu quả.
• Gia tăng trải nghiệm cho Khách hàng: mọi khách hàng được tiếp đón chu đáo và phục vụ tận tình trong suốt quá trình giao dịch tại VPTĐL.
• Môi trường làm việc với không gian mở: gia tăng hiệu quả tương tác giữa khách hàng với nhân viên Prudential cũng như giữa các nhân viên với nhau.
• Chất lượng dịch vụ và hoạt động không ngừng cải thiện: những chia sẻ về trải nghiệm và phản hồi về cách phục vụ của khách hàng luôn được lắng nghe để chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện.
Prudential khai trương 5 văn phòng tổng đại lý mô hình mới tại khu vực miền Trung 3
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam hiện có hệ thống kinh doanh rộng khắp với 8 ngân hàng đối tác, hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng chi nhánh tại 63 tỉnh thành Việt Nam. Riêng tại Đà Nẵng, tính thời điểm này có Prudential hiện có 1 VP chi nhánh và 5 VPTDL. Từ năm 2015 đến nay, Prudential tại Đà Nẵng đã thực hiện chi trả bảo hiểm với tổng số tiền gần 5,5 tỉ đồng và Prudential tại Quảng Trị đã chi trả bảo hiểm với số tiền 4,6 tỉ đồng với rất nhiều trường hợp khách hàng.
Ông Wilf Blackburn, Tổng Giám đốc Prudential chia sẻ: “ Với các VPTDL khai trương tại khu vực miền Trung lần này, hiện chúng tôi đã có 8 đơn vị trong chuỗi 200 điểm Prudential dự kiến sẽ thực hiện trong năm nay. Với tên gọi “Mô hình dịch vụ khách hàng hòan hảo”, thông qua các VPTĐL, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm khác biệt thông qua tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ mới; sự đồng bộ về hình ảnh thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ của hệ thống VPTDL trên toàn quốc. Như vậy, từ nay khách hàng Prudential sẽ được phục vụ một cách tốt nhất với tiêu chuẩn chất lượng đồng nhất tại các trung tâm dịch vụ khách hàng, hệ thống các văn phòng tổng đại lý và các chi nhánh kinh doanh của văn phòng tổng đại lý trên cả nước. Đặc biệt, với 20 VPTDL khai trương đầu tiên, Prudential sẽ phối hợp với mỗi địa phương trao tặng các em học sinh nghèo hiếu học tổng cộng 600 chiếc xe đạp với số tiền 1,2 tỉ đồng”.
Thông tin cụ thể như sau:
1. GA Khuê Trung: 192 Cách Mạng Tháng 8, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ,TP.Đà Nẵng.
2. GA Ngũ Hành Sơn: 90 Ngũ Hành Sơn, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng.
3. GA Liên Chiểu: 171E Nguyễn Lương Bằng, P.Hoà Khánh Bắng, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng.
4. GA Quảng Trị: 299 Lê Duẩn, Phường Đông Lễ, TP Đông Hà , Tỉnh Quảng Trị.
5. GA An Nhơn: 43-45 Nguyễn Đình Chiểu, thị xã An Nhơn, Bình Định
6. GA Đà Lạt 1&2: số 84 đường 3/2 TP Đà Lạt và số 21 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8 TP Đà Lạt
7. GA Quảng Ngãi: số 4 Bà Triệu, Phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.