Quà đồ gỗ cho ngày Tết thiếu nhi

29/05/2015 07:00 GMT+7

(TNTS) Kinh tế khó khăn, các món quà đa năng đang được xem là ưu tiên hàng đầu khi tặng cho trẻ em vào ngày 1.6. Quà tặng ngoài chức năng là đồ chơi còn giúp bé học thêm, tăng khả năng sáng tạo.

(TNTS) Kinh tế khó khăn, các món quà đa năng đang được xem là ưu tiên hàng đầu khi tặng cho trẻ em vào ngày 1.6. Quà tặng ngoài chức năng là đồ chơi còn giúp bé học thêm, tăng khả năng sáng tạo.

Quà đồ gỗ cho ngày Tết thiếu nhi
Bảng xếp học chữ và số
Được thiết kế hai mặt, bên này dùng ráp chữ cái, mặt kia của bảng dùng bút lông viết chữ. Điều tiện dụng là khi không cần dùng nữa có thể xếp lại một cách gọn gàng. Bên dưới bảng có khay đựng có thiết kế thanh chắn để giữ các chữ cái không bị rơi xuống. Bộ bảng học chữ dùng dạy cho bé làm quen với chữ cái, tập ráp chữ, học số đếm, làm quen với dấu cộng, trừ, nhân, chia, học phép tính, tập viết chữ, viết số, hoặc dùng làm giá vẽ... Giá: 465.000 đồng/bộ.
Thú lắp ráp 3D
Quà đồ gỗ cho ngày Tết thiếu nhi 2
Với các chi tiết đầu, cổ, thân và chân rời nhau, trò chơi này đòi hỏi bé phải suy nghĩ, động não và khéo léo để lắp ráp các chi tiết lại tạo thành các con thú ngộ nghĩnh, đáng yêu.
Hãy sưu tập trọn bộ 6 con thú: Khỉ, hươu cao cổ, ngựa vằn, sư tử, cá sấu, voi. Giá: 140.000 đồng/bộ.
Bộ lắp ráp sáng tạo
Quà đồ gỗ cho ngày Tết thiếu nhi 3
Bao gồm nhiều mảnh nhỏ, trẻ sẽ vận dụng tư duy lắp ráp thành nhiều dạng đồ chơi như chiếc xe kéo, xe đạp, máy bay trực thăng, chú ngựa gỗ, lạc đà... hoặc tùy theo khả năng mà bé có thể sáng tạo nhiều hình dạng mới. Thông qua trò chơi, bé nhận diện được màu sắc, hình khối, làm quen với các thiết bị như cờ lê, bu lông, tuốc nơ vít... Ba mẹ cũng có thể tham gia trò chơi, dạy bé học, dạy bé tư duy với bộ lắp ráp đa năng này. Giá: 350.000 đồng/bộ.
Bảng tính học toán
Quà đồ gỗ cho ngày Tết thiếu nhi 4
Theo các chuyên gia giáo dục, kỹ năng sống và kiến thức cơ bản sẽ tạo nền tảng tốt cho quá trình học hỏi, phát triển sau này của trẻ. Các bé được học các kiến thức cơ bản từ sớm, đúng phương pháp sẽ tự tin và nhanh nhẹn hơn trong cuộc sống. Bảng tính học toán của Winwintoys là thiết bị giúp trẻ làm quen với môn toán. Trẻ có thể học đếm, nhận biết chữ số và thực hiện các phép toán cộng, trừ trên bảng tính và trên bộ số từ 0 - 9, từ đó giúp nâng cao khả năng tư duy và trí thông minh của bé. Sản phẩm gồm 2 bộ số từ 0-9, các dấu +, -, = với nhiều màu sắc sinh động, được phủ bởi lớp sơn an toàn. Tất cả chi tiết được đựng trong chiếc hộp xinh xắn, khi chơi xong bé có thể thu lại và cho vào hộp gỗ để tránh thất lạc. Giá: 245.000 đồng/bộ.
Để đồ chơi gỗ bền, theo đại diện cửa hàng Winwintoys, phụ huynh nên để đồ chơi gỗ ở nơi khô ráo, thông thoáng, không nên để đồ chơi ngoài nắng to hoặc ngâm rửa lâu trong nước. Ba mẹ nên trang bị một chiếc kệ nhỏ hoặc một góc riêng thông thoáng để cất giữ đồ chơi của trẻ, tránh để nơi ẩm mốc. Đây không chỉ là nơi để bé giữ gìn đồ chơi của mình cẩn thận, sạch sẽ mà còn là nơi trưng bày đồ chơi giúp làm đẹp căn phòng của bé. Nên sắp xếp đồ chơi theo độ tuổi của trẻ, tránh nhầm lẫn giữa đồ chơi của trẻ nhỏ và đồ chơi của trẻ lớn. Để đảm bảo an toàn, tránh lây bệnh, sau khi bé chơi xong, ba mẹ có thể dùng các loại dung dịch vệ sinh sát khuẩn dành cho đồ chơi để vệ sinh. Thường xuyên kiểm tra đồ chơi của bé, để đảm bảo rằng chúng không bị hỏng hóc các bộ phận trên là nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.