Quấy rầy hàng xóm, bé trai bị cắt đứt dương vật

16/10/2015 13:46 GMT+7

(TNO) Bực tức vì bị quấy rầy khi đang ngủ, một phụ nữ ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã cầm dao bếp và kéo để tấn công cậu bé 6 tuổi. Vụ việc khiến em chịu nhiều vết thương, ngón tay và dương vật cũng bị cắt đứt, theo Mirror .

(TNO) Bực tức vì bị quấy rầy khi đang ngủ, một phụ nữ ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã cầm dao bếp và kéo để tấn công cậu bé 6 tuổi. Vụ việc khiến em chịu nhiều vết thương, ngón tay và dương vật cũng bị cắt đứt, theo Mirror.

Bé Tiểu Minh được điều trị tại bệnh viện - Ảnh chụp màn hình Mirror

Người phụ nữ này tên Lưu Đào, khi bà đang ngủ trong phòng trọ ở quận Thiệu Đông, tỉnh Hồ Nam thì cháu Tiểu Minh nhà bên cạnh sang chơi.
Bị đứa trẻ hiếu động quấy rầy, Lưu Đào đã đuổi cháu bé ra khỏi phòng. Tuy nhiên, Tiểu Minh lại vào một lần nữa. Thay vì tiếp tục đuổi em ra khỏi phòng, bà đã nổi giận và phản ứng dữ dội.
Bà lấy một con dao bếp, kéo để đâm và chém vào đầu, mặt, ngón tay cùng bộ phận sinh dục bé trái. Lưu Đào sau đó đã trốn khỏi hiện trường và bị cảnh sát bắt ở quê nhà, theo Mirror.
Cha của bé Tiểu Minh cho biết em mất mấy ngòn tay và dương vật bị cắt. Các bộ phận bị đứt rời được tìm thấy giấu trong một chiếc bình và đã nhanh chóng gửi đến bệnh viện để nối lại.
Tiểu Minh đang được điều trị tại bệnh viện. Các bác sĩ cho biết các vết thương của em khá nghiêm trọng và có thể không nối lại được vì các bộ phận bị cắt rời quá lâu.
Người phụ nữ có thể phải đối mặt với án tù hơn 10 năm. Tuy nhiên, Lưu Đào có thể được hưởng khoan hồng nếu các xét nghiệm y tế cho thấy bà bị tâm thần, theo Mirror.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.