Sản phẩm không thể bỏ qua dành cho người ngưỡng mộ đất nước huyền bí Israel

27/11/2019 08:00 GMT+7

Nhắc tới Israel, người ta hình dung về “đứa con rơi” của vùng Trung Đông với những điều kiện khó khăn: chiến tranh liên miên, bị cô lập kinh tế, tài nguyên khan hiếm,...

Bù lại, Israel may mắn được Mẹ thiên nhiên trao tặng một món quà quý giá, đó là vùng biển Chết.
Hòa mình vào xu hướng “xanh hóa” của thế giới, mỹ phẩm DeAura tập trung khai thác sức mạnh từ thiên nhiên Israel, chiết xuất thảo dược và bùn khoáng từ biển Chết, chứa đựng những dưỡng chất lắng đọng tinh túy trong bộ sản phẩm D’or Mystére. Deaura kết hợp hoàn hảo các thành phần tự nhiên với những thành phần vượt trội cho chu trình trẻ hóa như vàng 24carat, vitamin B3, Hexyl Peptit-19, tạo nên hợp phức NIAPEPTYGOLD.
Deaura chắt lọc tinh chất từ bùn khoáng biển Chết vào bộ mỹ phẩm D’or Mystére

Deaura chắt lọc tinh chất từ bùn khoáng biển Chết vào bộ mỹ phẩm D’or Mystére

NIAPEPTYGOLD là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần chống lão hóa, cùng hợp lực thúc đẩy tính hiệu quả. Chiết xuất thảo dược và bùn khoáng biển Chết giúp phục hồi làn da, kích thích tái tạo tế bào, dưỡng ẩm và bảo vệ da. Vàng 24carat với các hạt phân tử thâm nhập sâu vào tầng đáy của tế bào, thúc đẩy sản sinh collagen và elastin, thúc đẩy tái tạo và sản sinh tế bào, đồng thời hỗ trợ nâng cơ, hạn chế tình trạng chảy xệ da. Vitamin B3 giúp bình thường hóa trao đổi chất trong tế bào và dưỡng ẩm da. Hexual Peptit - 19: kích thích làn da tự sản sinh collagen và elastin, giúp da trẻ hóa từ bên trong, giảm các nếp nhăn sâu.
Chảy cuộn trong mình dòng huyết mạch của vùng đất Israel, DeAura bền bỉ trên hành trình chắt lọc và chưng cất giọt tinh chất quý hiếm, dành tặng món quà làn da tươi trẻ dành tặng phụ nữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.