SeABank đồng loạt ra quân triển khai chương trình 'Chăn ấm đầu đông'

26/11/2017 08:21 GMT+7

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa đồng loạt ra quân triển khai chương trình 'Chăn ấm đầu đông 2017' tại địa bàn Hà Nội và các tỉnh miền Bắc nhằm trao các phần quà thiết thực cho những người vô gia cư tại các địa phương.

Đây là hoạt động mới nhất nằm trong khuôn khổ chương trình “Tuần lễ công dân” của SeABank.
Xuất phát từ 21 giờ 30 tối, Đoàn CBNV Hội sở và Sở Giao dịch SeABank gặp những người vô gia cư đang co ro trên những manh chiếu rách, trong những chiếc áo mưa hay trên những bậc thềm của cửa hiệu nào đó, hay dưới những gầm cầu tối tăm. Trong khi đó, chi nhánh Hà Đông, Láng Hạ, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Đống Đa cũng triển khai những nhóm nhỏ trên các tuyến phố của địa bàn chi nhánh.
Các CBNV SeABank tham gia chương trình đã được chứng kiến một mặt khác của cuộc sống. Nơi mà khái niệm “nhà” được mở rộng ra rất nhiều. “Nhà” có thể là ghế đá công viên, thềm các cửa hàng đã đóng, vỉa hè, gầm cầu, nhà ga..., hay thậm chí là các phòng đặt máy rút tiền tự động.
Đây là năm thứ 8 liên tiếp SeABank tổ chức hoạt động Tuần lễ công dân trên phạm vi toàn quốc. Thông qua hoạt động thiết thực này, tập thể CBNV SeABank mong rằng chương trình sẽ có sức lan tỏa đối với cộng đồng xã hội để tất cả sẽ cùng nhau chung tay góp sức, chia sẻ khó khăn, phát huy tinh thần lá lành đùm lá rách, chia sẻ khó khăn với những người không may mắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.