'Siêu thị 0 đồng' đến Quảng Trị, giúp người khó khăn qua dịch Covid-19

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
25/04/2020 17:05 GMT+7

Sau khi triển khai thành công ở một số địa phương, siêu thị 0 đồng đã về tới Quảng Trị và tạo cơ hội cho người khó khăn trang trải qua mùa dịch Covid-19 .

Sáng 24.4, Hội LHPN tỉnh Quảng Trị phối hợp với UBND thành phố Đông Hà và Công ty cổ phần APEC Quảng Trị tổ chức khai trương siêu thị 0 đồng tại Công viên Lê Duẩn.
Chương trình "Siêu thị Hạnh phúc 0 đồng" mang đến cho những người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật các mặt hàng thiết yếu như: gạo, mắm muối, dầu ăn, trứng, mì tôm, áo quần mới/cũ vẫn còn sử dụng tốt, sách, báo, tạp chí...

Người dân xếp hàng để vào siêu thị 0 đồng

ẢNH: NGUYỄN PHÚC

Đến siêu thị tối đa 2 lần/tuần, người tiêu dùng có hoàn cảnh khó khăn sẽ được mua các sản phẩm với giá 0 đồng với số lượng không quá 5 sản phẩm/lần và tổng giá trị không quá 100.000 đồng/lần.

Các tình nguyện viên hỗ trợ người nghèo lựa chọn thực phẩm

ẢNH: NGUYỄN PHÚC

Được biết, người dân nghèo sẽ được phát “giấy mời” để tới siêu thị. Khi đến, họ sẽ được đo thân nhiệt, rửa tay, hướng dẫn chọn danh mục hàng hóa và được các tình nguyện viên hỗ trợ đi mua sắm với thủ tục rất nhanh gọn.

Niềm vui của một người dân sau khi đi siêu thị 0 đồng

ẢNH: NGUYỄN PHÚC

Đây là hoạt động được Công ty cổ phần APEC đề xuất với UBND tỉnh tổ chức nhằm lan tỏa và chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng trực tiếp của đại dịch COVID-19.
Bà Đỗ Thị Lý, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Quảng Trị, cho biết trong thời gian tới, ban tổ chức chương trình "Siêu thị hạnh phúc 0 đồng" mong muốn sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, đóng góp và chung tay của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp để tiếp tục kéo dài chương trình, hỗ trợ cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.