Phản ảnh qua đường dây nóng

23/06/2006 22:26 GMT+7

Nghịch cảnh trên bãi biển Mỹ Khê Ngày hè nắng nóng, người dân TP Đà Nẵng đổ dồn về bãi biển Mỹ Khê để tắm và hóng mát, kèm theo đó trên bãi biển lúc nào cũng có hàng trăm người buôn bán các loại hải sản ốc, nghêu, sò, cua, ghẹ... và người mua ăn xong vứt vỏ ngay trên bãi tắm (ảnh 1).

Trong lúc đó, hơn 45 công nhân làm việc liên tục. Họ phải xúc, sàng cát để lấy ra những vỏ ốc nguy hiểm nhưng vẫn không tài nào hết được (ảnh 2). Chị Phương, một công nhân làm việc ở đây cho biết nếu mọi người cùng có ý thức khi ăn xong bỏ vỏ vào túi ni-lông thì công nhân bớt vất vả và mọi người cũng tránh được nguy hiểm, và hơn nữa bãi biển sẽ luôn sạch đẹp. (Tin, ảnh: Đình Hợp)


ảnh 2

Đà Lạt không có nhà chờ xe buýt (!?)

Người dân Đà Lạt phản ảnh về tuyến xe buýt Đà Lạt - Đức Trọng đi vào hoạt động lâu nay nhưng vẫn không hề có nhà chờ, nhất là trong thời điểm Đà Lạt bước vào mùa mưa. Chúng tôi đã liên hệ với Sở Giao thông vận tải Lâm Đồng (đơn vị quản lý tuyến xe buýt này) và được biết hiện có tất cả 28 điểm dừng đón, trả khách trên tuyến đường này nhưng lại không có điểm nào có nhà chờ xe buýt. Không biết người dân đi xe buýt còn phải "đội" nắng “đội” mưa đến bao lâu nữa? (Tin, ảnh: Lê Hân)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.