Từ thiện - Xã hội

02/02/2006 22:42 GMT+7

Tặng Quỹ "Vì người nghèo" Ủy ban T.Ư MTTQVN vừa tiếp nhận trên 1,3 tỉ đồng từ tiền bán đấu giá một số kỷ vật có giá trị do Công ty gốm sứ Minh Long I và Doanh nghiệp võng xếp Duy Lợi mang tặng trong chương trình "Nối vòng tay lớn" do Ủy ban T.Ư MTTQVN phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức vào hôm 31/12/2005.

Ông Huỳnh Đảm, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban T.Ư MTTQVN cho biết, số tiền trên sẽ nhanh chóng đưa vào thực hiện một số chương trình thiết thực như: xây tặng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho các gia đình chính sách, khó khăn; tặng học bổng cho học sinh nghèo, hiếu học...

Lê Thanh

Vui Tết với trẻ em đường phố

Hôm qua 2.2, đội Công tác xã hội Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (Đà Nẵng) đã tổ chức chương trình "Thắp sáng những ước mơ" cho 120 trẻ em đường phố của các nhà tình thương trên địa bàn thành phố vui chơi đón Tết Bính Tuất với nhiều trò chơi phong phú như vận động, bình luận viên bóng đá, thi gói bánh, bánh tét... Đây cũng là dịp đội công tác xã hội của trường kỷ niệm 10 năm thành lập. Nhân dịp này, NXB Giáo dục chi nhánh Đà Nẵng trao học bổng trị giá 4 triệu đồng cho những em nhỏ các nhà tình thương.

Diệu Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.