Sinh viên mang dương vật giả vào trường để phản đối luật dùng súng

12/10/2015 14:07 GMT+7

(TNO) Một nhóm sinh viên Đại học Texas, Mỹ đã cùng mang dương vật giả đến trường trong một chiến dịch phản đối luật cho phép đem súng vào trường học.

(TNO) Một nhóm sinh viên Đại học Texas, Mỹ đã cùng mang dương vật giả đến trường trong một chiến dịch phản đối luật cho phép đem súng vào trường học.

Sinh viên Mỹ mang dương vật giả vào trường để phản đối luật dùng súng - Ảnh minh họa: Reuters
Hàng trăm sinh viên Đại học Texas đã chống lại đạo luật cho phép mang vũ khí đến trường bằng cách đem theo những dương vật giả khi đi học, theo Independent ngày 11.10. 
Trưởng nhóm phong trào này, Jessica Lin đã lập ra diễn đàn trên Facebook và kêu gọi các sinh viên tham gia nhằm chống lại việc mang vũ khí đến trường. Cô bày tỏ: “Thật nực cười khi người ta nghĩ đem những đồ vật tình dục như thế này là bất hợp pháp hơn chuyện đem súng”.
Cô Jessica Lin viết: “Chính quyền bang Texas quyết định cho phép mang vũ khí sát thương vào lớp học, nhưng lại siết chặt việc đem đồ chơi tình dục”.
Đạo luật mới cho phép sinh viên đem súng ngắn tới trường nhưng không được lấy ra ở nơi công cộng. Luật mới bị chỉ trích vì lý giải rằng việc mang súng “giúp bảo vệ những người thân yêu” và “ngăn hành động tội ác”.
Một đại diện từ Đại học Texas, ông William McRaven, từng là cựu binh của lực lượng đặc nhiệm SEAL, cũng khẳng định trường học không phải nơi thích hợp để đem súng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.