Sinh viên Quy Nhơn mất tích nghi do sóng cuốn: Bị bệnh tim, gia cảnh khó khăn

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
24/05/2019 12:41 GMT+7

Một sinh viên ở Quy Nhơn (Bình Định) nghi mất tích vì đi tắm biển từ sáng nhưng đến gần trưa không về nhà. Hiện gia đình đang tổ chức tìm kiếm còn người dân Quy Nhơn kêu gọi quyên góp hỗ trợ.

Sáng 24.5, gia đình đã tổ chức thuê phương tiện tìm kiếm em Cao Văn Toàn (19 tuổi, ở thôn Thanh Lương, xã Ân Tín, H.Hoài Ân, Bình Định) - sinh viên Trường Đại học Quy Nhơn, nghi mất tích khi tắm biển tại khu vực Tượng đài Chiến Thắng trên đường Xuân Diệu (TP.Quy Nhơn, Bình Định).
Gia đình cho biết, em Toàn vào TP.Quy Nhơn ở trọ cùng với một người anh họ cũng là sinh viên. Sáng 23.5, Toàn đi tắm biển nhưng đến hơn 9 giờ vẫn chưa về nhà, hỏi bạn bè mới biết Toàn không đến trường, quần áo, vật dụng cá nhân đều ở nhà.
Trong lúc tìm kiếm, gia đình đã phát hiện quần áo, dép của Toàn tại bãi biển gần Tượng đài Chiến Thắng.
Người dân Quy Nhơn tổ chức quyên góp hỗ trợ gia đình em Toàn ẢNH: HOÀNG TRỌNG
Em Cao Văn Toàn vốn bị tim bẩm sinh, gia đình thuộc diện khó khăn, không có tiền để chữa trị và đã được mổ tim miễn phí. Gần đây, cha mẹ ly hôn nên 3 chị em của Toàn sống với mẹ nhưng kinh tế rất khó khăn. Biết được hoàn cảnh khó khăn của em Toàn, người dân TP.Quy Nhơn đã tổ chức quyên góp để hỗ trợ gia đình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.