Sợ lây Covid-19, người đàn ông nghi say xỉn phản đối CSGT đo nồng độ cồn

Đỗ Trường
Đỗ Trường
17/02/2020 13:23 GMT+7

Trong lúc Tổ tuần tra của Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương đang đo nồng độ cồn đối với một người đi xe máy vi phạm thì người đàn ông có biểu hiện say xỉn phản đối quyết liệt vì sợ lây dịch bệnh Covid-19 .

Trên mạng xã hội, clip người đàn ông có biểu hiện say xỉn ngăn cản CSGT đo nồng độ cồn đang gây xôn xao, đa số cư dân mạng đều không đồng ý với hành động này.
Theo đó, khoảng 22 giờ ngày 16.2, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông thuộc Phòng CSGT Bình Dương đang tuần tra trên quốc lộ 13 (đoạn qua P.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) thì phát hiện một người đi xe máy chở theo 2 người ngồi phía sau (2 người này có biểu hiện say xỉn) vi phạm Luật Giao thông đường bộ.
Sau khi ra hiệu lệnh dừng xe, Tổ tuần tra tiến hành kiểm tra giấy tờ xe và đo nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện.

Người đàn ông (giữa, áo trắng) liên tiếp văng tục, chửi thề với CSGT

Ảnh chụp màn hình

Trong lúc người điều khiển phương tiện đang chuẩn bị thổi vào máy đo nồng độ cồn thì người đàn ông ngồi phía sau có biểu hiện say xỉn đã ngăn cản không cho người này thổi vào máy.
Sau đó một CSGT giải thích việc thổi nồng độ cồn đã được Bộ Công an thông báo không lây nhiễm dịch Covid-19 nhưng người đàn ông này vẫn tiếp tục gây sự với CSGT.
Đỉnh điểm, người đàn ông này còn văng tục, chửi thề với các CSGT và hù dọa người điều khiển phương tiện: “Ông thổi lây nhiễm Corona ông chết đấy”.
Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông còn thách thức: “Ông kêu công an phường ra đây”.
Sau đó, CSGT yêu cầu người đàn ông này đi ra chỗ khác và cho biết chỉ làm việc với người điều khiển phương tiện thì người này mới chịu đứng yên sau một hồi gây hấn.
Ngày 17.2, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã lập biên bản vi phạm đối với người điều khiển xe máy về các lỗi: chở theo 2 người trên xe và không mang theo giấy tờ xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.