Sốc vì người cha đang chơi với con bị đâm chết do hiểu lầm bắt cóc trẻ em

22/02/2019 11:18 GMT+7

Nhiều icon (biểu tượng) buồn và phẫn nộ xuất hiện trên hàng loạt dòng trạng thái về cái chết của người cha bị hiểu lầm bắt cóc con mình. Dân mạng 'sốc' vì 'cha mất mạng, con mất cha, vợ mất chồng một cách lãng nhách'.

Theo thông tin mạng xã hội lan truyền tối 21.2 và giới truyền thông đưa tin, anh Lê Hoài Bảo (28 tuổi, ngụ ấp Sò Đo, TT.Hậu Nghĩa, H.Đức Hòa, Long An) đưa con đến công viên TT.Hậu Nghĩa ngồi chơi. Bất chợt, một phụ nữ trạc 50 tuổi bán vé số dạo qua nhìn thấy sinh nghi nên la lên có bắt cóc trẻ em.
Đang đứng gần đó, Nguyễn Ngọc Hải Điền (26 tuổi, ngụ TT.Hậu Nghĩa) liền chạy đến tách hai cha con anh Bảo ra, mặc cho anh giải thích đây là sự hiểu lầm. Do có rượu, Điền không tin anh Bảo, dẫn tới hai bên cự cãi lớn tiếng. Lập tức, Điền chạy vào quán gần đó lấy con dao ra đâm anh Bảo tử vong.
Kinh hoàng, không thể tin được, quá đau xót... là những từ mà dân mạng thốt lên khi chia sẻ thông tin về vụ án.Cộng đồng Facebook không tin được sự thật đau xót này. Tài khoản G.K.T.H ghi: "Kinh hoàng quá. Làm sao có thể nhầm lẫn như vậy. Hai cha con đi chơi thôi mà, ra đường vậy cũng bị giết sao. Thương cho đứa con..."
Bạn Hiếu Nguyễn đồng cảm: "Cha mất mạng, con mất cha, vợ mất chồng một cách lãng nhách. Xin chia buồn cùng gia đình".
Những dòng trạng thái hoang mang của dân mạng sau khi có thông tin về cái chết của anh Lê Hoài Bảo ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Bạn Chi Chi hoang mang khi chia sẻ tin tức về vụ án. Chi Chi ghi trên trang Facebook cá nhân: "Thời buổi này đáng sợ thế hả trời, đi cùng con mà cũng bị nghi bắt cóc, bị giết". Facebooker Hien Huynh thì sốc đến nỗi muốn "dọn đồ khỏi trái đất này quá. Nhiều lý do chết lãng xẹt".
Nhiều người tự hỏi: "Sau này làm sao dám dắt con đi chơi nữa?", " Không lẽ đưa con đi chơi thì phải đeo bảng hiệu 'Nó là con tôi" trước ngực?"....
"Xã hội quá bất an ở nơi tưởng chừng bình an. Thương cả đứa trẻ bị ám ảnh sự kinh hoàng. Chỉ 1 lời hô vô lối "bắt cóc trẻ em" mà 1 đối tượng ra tay chém người cha quá tàn ác, vô lý quá. Đối phó thế nào trong trường hợp này đây?", chị Yen Minh lo lắng.
Bạn Minh To thì mong mỏi: "Xã hội mình bây giờ thật sự người dân cần lắm những tiêu chuẩn giá trị để cùng nhau chung sống! Ngày càng có nhiều sự việc đau lòng mà thực sự rất không đáng như vậy xảy ra..."
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.