Sốc với hình ảnh em bé bị bỏng do mẹ đặt điện thoại vào xe đẩy

31/08/2016 21:32 GMT+7

Câu chuyện bà mẹ khiến con gái bị bỏng vì thói quen để điện thoại vào xe đẩy em bé thực sự là lời cảnh tỉnh dành cho nhiều người, đặc biệt là những người có con nhỏ.

Việc để chiếc điện thoại trong ví hay trong túi quần khi đi ra ngoài thật sự rất bất tiện, nhất là khi bạn lại có con nhỏ. Chính bởi điều này mà không ít người thường có thói quen “ném” chiếc điện thoại vào trong xe đẩy của con mà không biết rằng việc làm đó vô tình đang khiến con bạn gặp nguy hiểm.
Mới đây, câu chuyện về một bé gái bị bỏng vì chiếc điện thoại trong xe đẩy đang được lan truyền trên Facebook với tốc độ chóng mặt. Được biết người chia sẻ câu chuyện này chính là mẹ của bé gái bị bỏng, bà Rebecca Gleeson.
“Tôi cho bé ra ngoài chơi và thường hay để điện thoại của mình trong xe đẩy của con bé luôn. Có thể con bé đã ấn vào nút nào đó và chiếc điện thoại đã ở chế độ camera. Con gái tôi đã nằm trên chiếc điện thoại nóng ran đó suốt 30 phút” - Rebecca Gleeson chia sẻ trên trang cá nhân của mình.
Hậu quả mà chiếc điện thoại của Rebecca Gleeson gây ra với con gái là vết bỏng lớn ở phía dưới đùi.
Nếu không muốn hại con, đừng để điện thoại vào xe đẩy 2
Các bà mẹ cần hết sức chú ý khi sử dụng xe đẩy cho con Ảnh: Shutterstock
Rebecca Gleeson cũng nói thêm mặc dù cảm thấy mình là một bà mẹ tồi nhưng bà vẫn muốn chia sẻ tai nạn đáng tiếc này của mình như một lời cảnh tỉnh những bà mẹ khác cũng có thói quen bỏ điện thoại trong xe đẩy con nằm.
Ngay sau khi đăng tải trên Facebook, câu chuyện của Rebecca đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Thay vì bị chỉ trích cô ấy lại nhận được rất nhiều lời động viên an ủi và cả những lời cảm ơn từ những bà mẹ khác.
“Tất cả chúng ta đều đang làm điều ngớ ngẩn này. Câu chuyện của Rebecca thực sự là bài học đáng quan tâm dành cho các bà mẹ như chúng ta”, nickname Rachel Broughton bình luận.
Một số bà mẹ khác tỏ ra thực sự sốc vì sự cố mà con gái Rebecca gặp phải bởi bản thân họ cũng thường xuyên bỏ điện thoại trong xe đẩy của con nhưng chưa có tai nạn đáng tiếc nào xảy ra. Đồng thời, họ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ Rebecca khi cô đã dũng cảm kể cho mọi người nghe về sự bất cẩn của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.