4 cấp độ hưởng thụ spa tại nhà

02/10/2019 17:21 GMT+7

Spa tại nhà được hiểu nôm na là phương cách đem một số dịch vụ, không gian spa về gia đình nhằm mang lại sự sảng khoái, giảm stress, làm đẹp, phục hồi sinh lực.

Dựa trên kinh nghiệm tư vấn, thiết lập spa chuyên nghiệp và tại nhà từ năm 2006 đến nay, kết hợp cùng những nghiên cứu xu hướng trên thế giới, Viên Mỹ đề xuất chia spa tại nhà làm 4 cấp độ tăng dần. Việc phân chia như vậy nhằm tạo tiền đề thuận lợi cho sự phát triển của hình thức hưởng thụ này trong tương lai.

Hưởng thụ spa tại nhà nhanh chóng với các sản phẩm spa đơn giản

Đây là cấp độ dễ làm và có thể thực hiện ở bất kỳ vị trí nào trong căn nhà. Một chiếc đèn xông đốt nhỏ ít tinh dầu oải hương, đặt tại phòng khách sẽ giúp tâm trạng nhanh chóng sảng khoái, xóa hết nỗi buồn phiền.

Nến thơm, tinh dầu có thể đem lại cảm giác thư giãn nhanh chóng

Nến thơm, tinh dầu có thể đem lại cảm giác thư giãn nhanh chóng

Những sản phẩm spa hỗ trợ thường rất đơn giản, không cầu kỳ, bao gồm: tinh dầu, đèn tinh dầu, chậu ngâm chân, nến thơm,... Cấp độ này rất thích hợp cho những người ít thời gian nghỉ ngơi mà muốn thư giãn nhanh, cũng như những ngôi nhà nhỏ.

Hưởng thụ spa tại nhà bằng cách tạo không gian spa nhỏ

Nếu như ở cấp độ 1, bạn chỉ sử dụng để làm dịu tinh thần, giúp đầu óc mau bớt căng thẳng thì với cấp độ 2, toàn bộ cơ thể bạn được nâng niu, yêu chiều. Phòng tắm hoặc phòng ngủ có diện tích tương đối rất thích hợp để hình thành nên không gian spa thu nhỏ kiểu này.

Thông thường, người ta thích thực hiện spa tại nhà trong phòng tắm hơn. Ở vị trí này, bạn có thể vừa thư giãn, đồng thời thực hiện các thao tác chăm sóc da toàn thân. Khi đó, phòng tắm thường được trang bị bồn tắm hoặc bể sục Jacuzzi, tinh dầu, đèn tinh dầu, nhạc nhẹ, nến thơm cùng một số vật trang trí tăng cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Hưởng thụ spa tại nhà cấp độ 2 giúp cơ thể luôn được nâng niu

Hưởng thụ spa tại nhà cấp độ 2 giúp cơ thể luôn được nâng niu

Bạn cũng có thể lựa chọn phòng ngủ để thực hiện spa tại nhà. Ngoài việc đem lại cảm giác thư giãn, spa ở không gian này còn giúp cơ thể bạn đào thải độc tố, làm sạch da, lưu thông khí huyết bằng xông hơi và massage. Bên cạnh cá nhân, đối với các cặp vợ chồng, người yêu thì hưởng thụ spa tại nhà ở những không gian trên còn là cách gắn kết tình cảm.

Hưởng thụ spa tại nhà bằng cách thiết lập phòng spa chuyên nghiệp

Nếu bạn thích mời bạn bè, hoặc cùng người thân vui vẻ tận hưởng nghỉ ngơi, đừng ngần ngại gì mà không đầu tư một căn phòng spa chuyên nghiệp ngay trong ngôi nhà của mình.

Phòng spa tại nhà sẽ là nơi phù hợp để thư giãn, làm đẹp cùng bạn bè, người thân

Phòng spa tại nhà sẽ là nơi phù hợp để thư giãn, làm đẹp cùng bạn bè, người thân

Khi quyết định thiết kế phòng spa tại nhà chuyên nghiệp, ngoài xông hơi, ngâm tắm, massage, bạn có thể thực hiện những phương pháp trị liệu khác như: trị mụn, làm móng, gội đầu, chăm sóc da mặt và toàn thân, tắm trắng, tắm bùn, wax,... Thiết kế phòng spa chuyên nghiệp còn làm ngôi nhà của bạn thêm sang trọng.

Đây là cấp độ được nhiều hộ gia đình hiện đại ưa thích và sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, các thông tin liên quan đến phòng spa tại nhà chuyên nghiệp tại Việt Nam gần như không có. Vì vậy, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cung cấp nhiều bài đăng liên quan đến chủ đề này. Hoặc nếu muốn, bạn hãy liên hệ đến Viên Mỹ để được tư vấn trực tiếp và chi tiết hơn.

Biến toàn bộ không gian ngôi nhà thành spa

Kiểu hưởng thụ spa tại nhà này được đánh giá rất cao cấp. Từ thiết kế, màu sắc, nội thất, vật dụng,…, tất cả phải tạo nên tổng thể hài hòa, sao cho bất kỳ ai cũng nhận thấy được tính chất spa ngay lúc đặt bước chân đầu tiên vào nhà.

Tính chất spa sẽ phủ khắp ngôi nhà ngay khi đặt chân vào

Tính chất spa sẽ phủ khắp ngôi nhà ngay khi đặt chân vào

Spa tại nhà ở cấp độ này thì bất kỳ đồ vật gì, kể cả nhỏ nhất cũng dễ dàng đánh thức nhiều giác quan trên cơ thể. Ví dụ: một chậu cây nhỏ đặt trong phòng ăn sẽ tạo cảm giác mát mắt, tăng tính ngon miệng khi ăn; hay như làn hơi nước lãng đãng tỏa ra từ đèn phun sương đủ ru người chìm vào giấc ngủ;…  

Khi đó, bạn luôn tận hưởng sự thư giãn thoải mái ở bất cứ nơi đâu, căn nhà thật sự trở thành nơi phục hồi và cải thiện sinh lực tốt nhất.

Qua 4 cấp độ hưởng thụ spa tại nhà nêu trên, hy vọng bạn chọn được cấp độ phù hợp với nhu cầu và sở thích. Hãy hưởng thụ spa tại nhà để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn! 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.