Bật mí cách bảo quản giường massage spa đã cũ

18/01/2020 11:39 GMT+7

Viên Mỹ gửi đến chủ spa phương thức xử lý giường massage cũ, giúp gia tăng thời gian sử dụng sản phẩm, tiết kiệm chi phí đầu tư.

Rất nhiều spa - thẩm mỹ viện lên thời khóa biểu để vệ sinh các thiết bị, dụng cụ. Tuy vậy, riêng với giường spa, chủ đầu tư nên lau chùi thường xuyên và linh động hơn, tùy thuộc vào lượng khách hàng đến hưởng thụ dịch vụ.

 

Bao lâu giường spa cần được vệ sinh?

Giường spa bắt buộc phải có trong các dịch vụ quen thuộc, như: massage body, massage đá nóng, trị liệu ấn huyệt,… Giường spa, đặc biệt là giường spa di động, là sản phẩm nội thất ưa chuộng vì tính linh hoạt, dễ gấp gọn thành vali xách tay, thuận tiện di chuyển.

Giường spa sạch thơm sẽ tạo điểm nhấn nội thất, tăng tính chuyên nghiệp của dịch vụ.

Giường spa sạch thơm sẽ tạo điểm nhấn nội thất, tăng tính chuyên nghiệp của dịch vụ.

Giường spa dễ bị vấy bẩn bởi mồ hôi, kem dưỡng hoặc dầu massage. Hơn thế, phần mặt nệm còn chứa đựng các yếu tố mà mắt thường không thấy như vi khuẩn. Do vậy, giường spa cần được lau chùi ngay sau khi kết thúc liệu trình. Điều này giúp sản phẩm luôn sạch sẽ, thơm tho, hoàn hảo để đón đợt khách hàng tiếp theo.

Kết hợp công đoạn dọn dẹp theo lịch biểu, thường vệ sinh giường spa sẽ giúp trải nghiệm khách hàng được nâng cao, góp phần tạo ấn tượng chuyên nghiệp với nhóm khách hàng thân thiết.

 

Vệ sinh giường spa bằng dụng cụ gì?

Hầu hết các spa - thẩm mỹ viện vẫn thường sử dụng khăn hoặc chổi lông mềm để vệ sinh giường massage. Các dụng cụ này tuy đơn giản, nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu lau chùi cơ bản nếu bạn thực hiện đúng cách.

Ví dụ, giường massage di động gồm nhiều bộ phận có thể tháo rời như nệm đầu, nệm tay. Bạn nên tháo và vệ sinh riêng các bộ phận này trước khi lắp lại và sử dụng tiếp. Phần nệm simili là bộ phận quan trọng và cần được vệ sinh thường xuyên nhất của giường. Bạn có thể dùng chổi mềm quét bụi trên mặt nệm từ 1 - 2 lần, sau đó lấy khăn mềm thấm ướt và lau nhẹ mặt nệm.

Cách làm này giúp loại bỏ bụi và vết bẩn, đồng thời hạn chế trầy xước mặt nệm cao cấp. Tuyệt đối không dùng hóa chất có cồn, chlorine hoặc chất tẩy để lau vì có thể gây hư hại nghiệm trọng, giảm chất lượng và tuổi thọ nệm.

Tháo rời các bộ phận của giường massage di động trước khi vệ sinh.

Tháo rời các bộ phận của giường massage di động trước khi vệ sinh.

Đối với chân giường, bạn cũng thực hiện thao tác quét bụi từ 1 - 2 lần trước khi lau sạch bằng khăn ướt. Đặc biệt, một số giường massage di động có chân làm từ gỗ cao cấp và được sơn bóng. Với các mẫu này, cần lau nhẹ và tuyệt đối không dùng hóa chất để bảo quản độ bền của lớp sơn. Việc thường xuyên vệ sinh chân giường sẽ giúp các chi tiết khớp nối, bánh răng hoạt động hoàn hảo, đảm bảo độ chắc chắn.

Trên đây là một số cách thức bảo quản giường massage di động. Đối với giường spa cố định thì phương pháp vệ sinh cũng tương tự. Giường spa sạch thơm sẽ giúp dịch vụ đạt hiệu quả cao, tạo điểm nhấn thẩm mỹ sang trọng trong không gian nội thất và thu hút khách hàng.

 

Lưu ý khi sử dụng giường spa giúp tăng tuổi thọ sản phẩm

Vệ sinh giường spa thường xuyên đã tốt, sử dụng đúng cách và khéo léo còn mang đến lợi ích lớn hơn. Trước khi thực hiện liệu trình, bạn nên chú ý dùng khăn spa trải trên phần nệm. Cách này giúp hạn chế mồ hôi, kem dưỡng hoặc dầu massage tiếp xúc nệm giường, từ đó công đoạn vệ sinh nhẹ nhàng, nhanh chóng hơn.

Phủ khăn (drap) lên giường để tránh vấy bẩn mặt nệm khó lau chùi.

Phủ khăn (drap) lên giường để tránh vấy bẩn mặt nệm khó lau chùi.

Trong sử dụng, bạn nên khuyến cáo khách hàng ngồi hoặc nằm ngay ngắn, tránh tình huống sai tư thế, vừa gây tổn thương sức khỏe, vừa ảnh hưởng đến kết cấu giường. Đặc biệt, tránh tuyệt đối tình trạng làm ngã hoặc đặt vật quá nặng lên giường, dẫn đến giảm tuổi thọ chân giường.

Giường massage di động có thể xếp gọn thành vali xách tay.

Giường massage di động có thể xếp gọn thành vali xách tay.

Riêng giường massage di động, khi có nhu cầu di chuyển hoặc cất giữ thời gian dài, bạn cần bọc nilon lại (hay gấp gọn thành vali xách tay). Điều này giúp bảo quản giường khỏi bụi bặm, côn trùng.

Chủ đầu tư muốn mua sắm giường massage spa hãy nhanh chân đến ngay hệ thống showroom Viên Mỹ gần nhất để được tư vấn, trải nghiệm sản phẩm. Với chương trình khuyến mãi hàng tháng, khách hàng mua giường spa sẽ nhận quà tặng giúp xây dựng dịch vụ đồng bộ. Đồng thời, quý khách hàng còn có cơ hội sở hữu bộ sản phẩm homespa giá sốc, bộ giải pháp kinh doanh spa đa dạng, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đầu tư chính xác, tiết kiệm chi phí.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.