Bí quyết đầu tư máy thẩm mỹ để tăng lợi nhuận kinh doanh spa

10/10/2019 15:34 GMT+7

Đầu tư máy thẩm mỹ là yếu tố quan trọng giúp các spa tăng lợi nhuận. Viên Mỹ xin chia sẻ bí quyết dành cho chủ spa khi chọn mua thiết bị thẩm mỹ để đạt hiệu quả kinh doanh tối ưu.

Những năm gần đây, ngành kinh doanh spa đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, trở thành lĩnh vực hấp dẫn các nhà đầu tư. Với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cũng như thúc đẩy nguồn thu, các chủ spa thường xuyên đầu tư những công nghệ tiên tiến. Tuy nhiên, nếu muốn tăng lợi nhuận kinh doanh spa, việc chọn mua máy thẩm mỹ cần xét đến nhiều yếu tố. 

Đầu tư máy thẩm mỹ phải dựa trên nhu cầu khách hàng

Việc đầu tiên cần xem xét là nhu cầu từ phía khách hàng. Là chủ spa, bạn nên theo dõi sát sao sự phản hồi từ phía người sử dụng dịch vụ. Khi muốn đầu tư thiết bị mới, bạn cần lên kế hoạch khảo sát khách hàng. Số liệu khảo sát sẽ giúp bạn nắm bắt nhu cầu và trào lưu thẩm mỹ đang được ưa chuộng. 

Đầu tư máy hợp lý

Dựa trên nhu cầu khách hàng để có sự đầu tư máy thẩm mỹ hợp lý

Hiểu được thị trường, bạn mới có thể phân tích, xác định các dịch vụ spa cần sử dụng sử dụng máy thẩm mỹ. Dựa vào đó, hãy lên danh sách thống kê những nhóm máy phù hợp với cơ địa người Việt, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng và hỗ trợ tốt cho dịch vụ spa của bạn.  

Đầu tư máy thẩm mỹ phải quan tâm đến thời gian thu hồi vốn

Nếu mới bắt tay vào đầu tư máy thẩm mỹ, các chủ spa không nên quá băn khoăn và đặt nặng tính năng hiện đại hoặc ưu việt của thiết bị. Với chi phí dịch vụ hợp lý, khách hàng có thể chấp nhận thời gian trị liệu dài hơn, miễn là họ đạt được hiệu quả mong muốn.

Khả năng thu hồi vốn khi đầu tư máy

Cần lưu ý khả năng thu hồi vốn khi đầu tư máy thẩm mỹ

Bên cạnh đó, máy thẩm mỹ luôn được phát triển và cải tiến thường xuyên. Việc sa đà chạy theo công nghệ tiên tiến không chỉ khiến chủ spa lãng phí tiền bạc mà còn mất thời gian đào tạo kỹ thuật viên. Điều mà bạn cần hướng đến là thiết bị phù hợp với nhu cầu khách hàng và đảm bảo hiệu quả kinh doanh mà nó mang lại. 

Do vậy, sau khi xác định được những loại máy phù hợp, vấn đề tiếp theo cần chú ý là thời gian thu hồi vốn khi đầu tư trang thiết bị. Hiện nay, các loại máy thẩm mỹ trên thị trường rất đa dạng về tính năng, kiểu dáng và giá thành. Để có lợi nhuận cao nhất, bạn phải tính toán ước lượng thời gian có thể đạt được doanh thu bù đắp lại khoản chi phí đã bỏ ra trước đó. 

Cần phải tìm ra các phương cách thu hút nhiều khách hàng đến sử dụng dịch vụ từ máy thẩm mỹ

Dịch vụ spa chăm sóc trực tiếp trên cơ thể khách hàng. Vì vậy, phản hồi tích cực và giới thiệu truyền miệng của khách hàng chính là phương thức quảng bá spa hoàn hảo nhất. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, các spa nên sử dụng nguyên liệu uy tín, sản phẩm an toàn, nhân viên thân thiện và có tay nghề cao. 

Truyền thông mạnh về sử dụng dịch vụ thẩm mỹ

Truyền thông mạnh mẽ để thu hút nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ thẩm mỹ

Song song đó, bạn cũng cần có chiến lược thu hút khách hàng biết đến và sử dụng dịch vụ từ máy thẩm mỹ. Hiện nay, rất nhiều công cụ và phương tiện truyền thông giúp bạn chuyển tải thông tin và cập nhập dịch vụ mới nhất của spa tới khách hàng, đặc biệt là mạng xã hội. Ngoài ra, những món quà nho nhỏ, phiếu giảm giá, ưu đãi thường xuyên, và các dịch vụ hậu mãi sau quá trình trị liệu cũng là điểm cần lưu ý để spa có thể giữ chân khách hàng dài lâu. 

Hãy đến Viên Mỹ để được tư vấn đầu tư máy thẩm mỹ giúp tăng lợi nhuận kinh doanh spa

Gắn liền cùng sự phát triển của ngành spa từ năm 2006, Viên Mỹ đã tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm và mong muốn chia sẻ cho các chủ spa. Với những trao đổi trên, Viên Mỹ tin tưởng bạn sẽ có quyết định đầu tư hiệu quả nhất, không chỉ tăng lợi nhuận kinh doanh spa mà còn đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. 

Máy thẩm mỹ chất lượng, công nghệ cao

Viên Mỹ cung cấp đa dạng máy thẩm mỹ chất lượng, công nghệ cao

Viên Mỹ không chỉ là nhà cung cấp hàng đầu máy thẩm mỹ - thiết bị spa với chủng loại đa dạng và tính năng hữu dụng, mà còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và hết lòng vì sự thành công của các spa.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.