Bí quyết tạo dịch vụ ‘baby spa’ với bồn tắm massage baby tại Viên Mỹ

05/08/2019 16:48 GMT+7

Nhu cầu đưa bé con đến các spa để trải nghiệm dịch vụ tắm, massage baby rất cao. Với sức nóng ngày một tăng của dịch vụ này, các spa đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón các “thiên thần nhỏ” chưa?

Hãy cùng Viên Mỹ khám phá ngay sản phẩm không thể thiếu trong loại hình dịch vụ này nhé!

Lợi ích sức khỏe của phương pháp tắm massage baby

Thủy liệu pháp dành cho trẻ nhỏ gồm hoạt động bơi thủy liệu (baby swimming) kết hợp massage (baby massage), hướng đến đối tượng trẻ em từ 1-3 tuổi. Ở độ tuổi này, trẻ đang hình thành các phản xạ tự nhiên nền tảng.
Các chuyên gia cho rằng trẻ sơ sinh vốn quen với môi trường nước từ trong bụng mẹ, nên hoạt động bơi nổi tự do giúp bé phát triển kỹ năng kiểm soát vận động và sức mạnh của hệ cơ xương. Do vậy, việc áp dụng phương pháp thủy liệu cho bé trong giai đoạn này giúp cải thiện thể chất; đồng thời, xây dựng các phản xạ, nhận thức cơ bản, hữu ích cho các giai đoạn phát triển tiếp theo.
Khác với thiết bị massage dành cho người lớn, bồn tắm cho trẻ sơ sinh cần có độ sâu đủ để tay chân bé có thể hoạt động tự do. Đồng thời, bồn tắm cũng sử dụng hệ thống lọc đúng tiêu chuẩn nhằm đảm bảo chất lượng, độ ấm của nguồn nước, tránh gây hại cho sức khỏe và làn da trẻ.
Việc xây dựng dịch vụ baby spa còn hỗ trợ đắc lực cho các bà mẹ trong việc chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Điều này giúp bé khỏe mạnh, mẹ an tâm và tránh được một số chứng trầm cảm sau sinh.

Bồn tắm massage baby là lựa chọn không thể thiếu dành cho các spa

Nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất của phương pháp bơi thủy liệu, các spa cần trang bị bồn tắm massage baby chuyên dụng. Dòng sản phẩm bồn tắm massage baby trên thị trường gồm có 2 loại: bồn tắm massage baby cá nhân và bồn tắm massage baby tập thể.
Bồn tắm massage baby cá nhân có thể sử dụng cho riêng một bé, qua đó cung cấp không gian vận động tối đa. Với kiểu dáng tinh tế, gọn gàng, bồn tắm massage baby cá nhân giúp spa tiết kiệm diện tích đáng kể. Phía trong bồn được thiết kế tối giản, bảo vệ bé khỏi chấn thương, xước da. Bồn tắm có bốn cục tạo bọt, sủi khí nóng, giúp da bé được massage thư giãn tối đa.
Chuyên viên spa có thể điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với bé thông qua hai vòi nước nóng lạnh kết hợp. Đặc biệt, nhà sản xuất bố trí nút chống tràn ở phía trên, nút thoát nước ở phía dưới giúp chuyên viên spa kiểm soát mực nước trong mức an toàn. Quý phụ huynh dễ quan sát mọi hoạt động bé yêu qua lớp kính trong suốt, đảm bảo bé luôn ở tình trạng an toàn.
Bồn tắm massage baby tập thể phù hợp sử dụng cho hai bé trở lên. Với thiết kế rộng rãi, bồn có thể chứa từ 4-5 bé chơi đùa thỏa thích cùng lúc. Tương tự như dòng sản phẩm cá nhân, bồn tắm massage baby tập thể đáp ứng các yêu cầu an toàn khắt khe, như: thiết kế tối giản, giảm ma sát bên trong bồn; chế độ lọc nước sạch, tiệt trùng; điều chỉnh nhiệt độ nước nhanh chóng, tiện lợi; thiết kế nút xả chống tràn,...
Ngoài ra, sản phẩm này còn có thêm lỗ sủi khí dưới đáy bồn, tạo nhiều bọt nước tác động nhẹ nhàng lên bé, mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu. Thành bồn lắp đặt đèn led chiếu sáng trong nước, tăng cảm giác vui nhộn cho bé.
Với bồn tắm massage baby cá nhân và tập thể do Viên Mỹ cung cấp, các spa có thể tạo dựng dịch vụ tắm massage baby linh động, dễ dàng và hiệu quả.

Vì sao chọn mua bồn tắm massage baby tại Viên Mỹ?

Hoạt động trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ từ năm 2006, Viên Mỹ là nhà cung cấp trọn bộ sản phẩm ngành spa hàng đầu Việt Nam hiện nay. Các chủ đầu tư có thể dễ dàng xây dựng mô hình kinh doanh spa trọn gói khi đến với Viên Mỹ.
Riêng đối với dịch vụ tắm massage baby, Viên Mỹ cung cấp trọn bộ giải pháp cho các đơn vị đang có nhu cầu tìm hiểu và xây dựng mô hình này, như: đào tạo kỹ thuật viên chăm sóc bà bầu và trẻ sơ sinh, dầu massage, khăn, giường, bồn ngâm, dụng cụ - vật tư,... Hãy khám phá ngay nhé!
Viên Mỹ cung cấp trọn bộ sản phẩm thủy liệu pháp hỗ trợ spa phát triển dịch vụ tốt nhất

Viên Mỹ cung cấp trọn bộ sản phẩm thủy liệu pháp hỗ trợ spa phát triển dịch vụ tốt nhất

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.