Cách bảo vệ làn da khi tình trạng ô nhiễm không khí, bụi mịn tăng cao

02/10/2019 16:12 GMT+7

Sở hữu làn da mềm mịn, trắng sáng, tươi trẻ là niềm mơ ước của nhiều người. Làm cách nào để chăm sóc da hiệu quả trong mọi điều kiện môi trường là câu hỏi được đặt ra thường xuyên, nhất là phái nữ.

Từ khoảng đầu tháng 9 đến nay, tình trạng ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM vẫn nằm ở mức báo động. Bên cạnh vấn đề sức khỏe, chăm sóc và bảo vệ làn da cũng đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người hiện nay.

Tác hại của ô nhiễm không khí, bụi mịn đối với làn da

Theo dữ liệu từ IQAir AirVisual (Tổ chức đo chất lượng không khí thế giới), trong buổi sáng 1.10.2019, Hà Nội có chỉ số ô nhiễm cao nhất với AQI là 320, và TP.HCM đứng thứ 4 với AQI là 161.

 
Chỉ số ô nhiễm không khí

Chỉ số ô nhiễm không khí tại Hà Nội và TP.HCM luôn ở mức cao

Điều đó đồng nghĩa tình trạng ô nhiễm không khí đang diễn ra rất nghiêm trọng. Lớp bụi mịn PM2.5 bao phủ toàn thành phố, gây hiện tượng “mù mịt”, ảnh hưởng xấu đến làn da, nhất là với da nhạy cảm. Với kích thước siêu nhỏ, “sát thủ vô hình” - bụi PM2.5 rất nguy hiểm, có khả năng lắng đọng, thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào da, gây ra các tác động tiêu cực: dị ứng, mẩn đỏ, tạo điều kiện vi khuẩn mụn sinh sôi, da yếu, khô, lão hóa nhanh,...

Vì thế, nhu cầu chăm sóc da đang trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.

Cách bảo vệ làn da với tình trạng ô nhiễm không khí, bụi mịn

Trước nguy hại của siêu bụi mịn, bạn nên sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày và tẩy tế bào chết chuyên sâu 2 - 3 lần / tuần. Đây là cách giúp loại bỏ bụi mịn nhanh chóng, cho làn da luôn sạch sẽ. Sau đó, bạn cần đắp mặt nạ thải độc để đào thải hoàn toàn các vi khuẩn ẩn sâu dưới tế bào da; thoa kem dưỡng ẩm để tái tạo, phục hồi các sợi collagen đàn hồi, và kem chống nắng để bảo vệ làn da. Đồng thời, bạn cũng đừng quên đeo khẩu trang y tế chuyên dụng khi đi ra ngoài.

Tăng cường bảo vệ làn da tại nhà

Tăng cường bảo vệ làn da tại nhà và định kì thanh lọc ở spa trong môi trường ô nhiễm không khí

Bên cạnh đó, để tăng cường chăm sóc da, bạn có thể đến các spa – thẩm mỹ viện trị liệu. Tại đây, bằng các máy móc công nghệ thẩm mỹ tiên tiến kết hợp quy trình thực hiện điều trị bài bản, làn da của bạn sẽ được kiểm tra, phục hồi và chăm sóc, cũng như theo dõi kỹ lưỡng nhằm đảm bảo hiệu quả đạt được tốt nhất.

Bộ mỹ phẩm Urban Response chuyên dụng bảo vệ làn da toàn diện trong môi trường ô nhiễm không khí

Dù là tại nhà hay ở các spa trị liệu, việc lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da cần được xem xét cẩn thận. Trước yếu tố môi trường nhạy cảm, sử dụng mỹ phẩm phù hợp sẽ giúp bảo vệ làn da toàn diện.

Bạn có thể tìm hiểu về bộ mỹ phẩm Urban Response của Selvert Thermal Thụy Sĩ hiện đang được dùng rộng rãi trong các spa - thẩm mỹ viện. Đây là dòng mỹ phẩm đặc trị, chuyên thải độc, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ô nhiễm. Sản phẩm trọn bộ bao gồm từ sữa rửa mặt, mặt nạ tẩy tế bào chết, serum chống oxy hóa và detox, mặt nạ thải độc và kem bảo vệ.

Sử dụng mỹ phẩm phù hợp để bảo vệ làn da

Sử dụng mỹ phẩm phù hợp để bảo vệ làn da khỏi tác nhân gây ô nhiễm môi trường

 

Các thành phần hoạt hóa có nhiệm vụ tạo “khiên chắn” chống lại tác nhân ô nhiễm môi trường, làm dịu da, điều tiết nhờn, kháng viêm, cung cấp độ ẩm, cho da luôn mềm mịn và tươi trẻ, trắng sáng.

Bảo vệ da khỏi tác động ô nhiễm môi trường dựa trên nền tảng bộ mỹ phẩm Urban Response

Bảo vệ da khỏi tác động ô nhiễm môi trường dựa trên nền tảng bộ mỹ phẩm Urban Response là phương thức chuẩn châu Âu

 

Để hiểu rõ hơn các dòng mỹ phẩm chăm sóc, bảo vệ da trong điều kiện môi trường ô nhiễm xấu, cũng như phương thức trị liệu phù hợp, bạn hãy liên hệ đến Viên Mỹ. Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị hàng đầu cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ. Tại Viên Mỹ, các chuyên viên đào tạo spa đã nghiên cứu và đưa ra nhiều phác đồ điều trị hiệu quả, thích hợp với từng loại da.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.